Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phút chạm mặt gã thanh niên xúi bé trai trộm điện thoại

Cập nhật: 09:44 ngày 27/10/2020
Trong lúc người bán đang cặm cụi chặt dừa, gã thanh niên liên tục “phát tín hiệu” để bé trai đi cùng ra tay trộm điện thoại.

Ngày 26/10, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên cùng một bé trai (khoảng 4-5 tuổi) đi mua dừa rồi thực hiện hành vi trộm điện thoại của người bán hàng.

Theo đó, đoạn video hơn 2 phút ghi lại cảnh một thanh niên đi cùng bé trai (khoảng 4-5 tuổi) đến mua dừa tại một cửa hàng. Trong lúc cô gái đang chuẩn bị dừa để bán cho khách thì nam thanh niên nói trên liên tục “phát tín hiệu” cho bé trai tiến đến lấy chiếc điện thoại của nạn nhân để ở khu vực cửa vào.

Sau khi thực hiện hành vi trộm cắp, nam thanh niên đỡ bé trai lên xe và nhanh chóng rời đi. Đoạn video clip được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và gây bức xúc cho người xem.

Chiều 26/10, chị T.H.T (45 tuổi, chủ cửa hàng bán dừa) trên đường Bình Tiên (phường 4, quận 6, TP Hồ Chí Minh (HCM) xác nhận vụ việc xảy ra ở cửa hàng của chị.

Theo chị T, người bán dừa bị mất điện thoại trong đoạn video clip chính là em gái của chị, tên M (27 tuổi, quê Cà Mau).

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 13 giờ ngày 21/10, khi chị T cùng chị M đang bán tại cửa hàng. Lúc này, có một nam thanh niên đeo khẩu trang đi xe máy chở theo một bé trai (khoảng 4-5 tuổi) đến và yêu cầu mua 10 trái dừa.

Khi chị M đang chặt dừa thì nam thanh niên tiếp tục yêu cầu chị chặt thêm 5 trái dừa để lấy nước bỏ vào bịch. Phân tán sự chú ý của chị M, nam thanh niên liên tục ra hiệu để bé trai tiến đến lấy điện thoại của chị. Lấy được điện thoại, nam thanh niên đưa bé trai nhanh chóng rời khỏi quán.

Chị M sau đó mới phát hiện mình bị mất điện thoại. Qua kiểm tra camera an ninh, chị ngỡ ngàng phát hiện chính đứa bé đi cùng nam thanh niên đã trộm điện thoại của mình.

Chị M cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, xét thấy giá trị tài sản không lớn, cùng đó chị cũng không nhớ biển số xe của đối tượng nên đã không trình báo cơ quan chức năng.

Vì bức xúc trước hành động lợi dụng trẻ em để trộm cắp, chị đã đăng video lên mạng xã hội để mọi người đề cao cảnh giác với thủ đoạn lợi dụng trẻ em để trộm cắp.

Sự việc này một lần nữa đã khiến nhiều người lo ngại về tình trạng kẻ xấu lợi dụng trẻ em để thực hiện hành vi phạm tội.

Đường dây ma tuý 'khủng" ở TP Hồ Chí Minh
Hơn 100 cảnh sát thuộc Công an TP Hồ Chí Minh (HCM), Bộ Công an chia làm nhiều mũi, đồng loạt khám xét hàng chục điểm, thu giữ hơn 100 kg ma tuý, bắt ít nhất 17 người.
Bắt khẩn cấp Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản Phát An Gia
Ngày 27/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, đã bắt khẩn cấp Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Phát An Gia Hoàng Mạnh Cường (sinh năm 1985, quê Bình Phước) để điều tra hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Các quyết định được Viện KSND TP Hồ Chí Minh phê chuẩn.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...