Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắt quả tang 16 đối tượng tổ chức “tiệc ma túy” tại quán karaoke

Cập nhật: 10:04 ngày 30/06/2020
Sau khi đi làm ăn từ miền Nam về, Linh đã thuê quán karaoke và mời một số bạn bè ở Quảng Xương đến dự tiệc "bay lắc" để chào mừng các bạn của Linh từ Gia Lai, Kon Tum về thăm Thanh Hóa.

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết: Công an thị xã Nghi Sơn (tỉnh Thanh Hoá) đã phát hiện, bắt quả tang 16 đối tượng đang tổ chức sử dụng ma tuý tại một quán karaoke trên địa bàn phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.

{keywords}

Các đối tượng tham gia “tiệc ma túy” tại quán karaoke bị bắt giữ.

Hầu hết các đối tượng bị bắt quả tang khi đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy đều có độ tuổi từ 16-28 và đến từ các tỉnh Tây Nguyên như: Kon Tum, Gia Lai và huyện Quảng Xương.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận người đứng ra tổ chức “bữa tiệc” ma túy này là Nguyễn Văn Linh, sinh năm 1996 ở xã Quảng Chính, huyện Quảng Xương. 

Sau khi đi làm ăn từ miền Nam về, Linh đã thuê quán karaoke và mời một số bạn bè ở Quảng Xương đến “dự tiệc” bay, lắc để chào mừng các bạn của Linh từ Gia Lai, Kon Tum về thăm Thanh Hóa. Tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ 1 túi ma túy đá cùng nhiều tang vật có liên quan.

Qua xét nghiệm nhanh, có 14/16 đối tượng dương tính với ma túy. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hàng chục đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke
Khoảng gần 1 giờ ngày 27/6, Công an thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất cơ sở karaoke Duyên Hải, đường Bùi Thị Xuân, phường 2, thành phố Đông Hà.
Bắc Giang chủ động phòng ngừa, ngăn nguồn cung ma túy
(BGĐT) - Nhiều đường dây ma túy bị bóc gỡ, không ít đối tượng cộm cán sa lưới song tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn tỉnh Bắc Giang vẫn diễn biến phức tạp. Để ngăn ma túy xâm nhập địa bàn, cùng với lực lượng chức năng, mỗi người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác, chủ động phòng ngừa ngay từ gia đình.
Con đường sa ngã của kẻ mua bán một bánh ma túy ở xã Ngọc Vân
(BGĐT) – Thường khi con người bước vào tuổi xế chiều là lúc hưởng giây phút an nhàn, thảnh thơi của đời người. Thế nhưng Đoàn Văn Thắng (SN 1962) ở thôn Thúy Cầu, xã Ngọc Vân, huyện Tân Yên (Bắc Giang) đã đánh mất tất cả vì mua bán trái phép chất ma túy. Có lẽ, những năm tháng còn lại của hắn là ở sau song sắt để trả giá cho hành vi của mình.
Chủ động đấu tranh, ngăn chặn hiệu quả tội phạm và tệ nạn ma túy
(BGĐT) - Trước tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy diễn biến phức tạp, phóng viên Báo Bắc Giang đã có cuộc phỏng vấn Thượng tá Nguyễn Quốc Toản, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang về công tác đấu tranh với loại tội phạm nguy hiểm này.
Bắc Giang: Mua ma túy về bán kiếm lời, một đối tượng bị tạm giữ
(BGĐT) - Ngày 25/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với Hoàng Hữu Mong (SN 1995) ở thôn Tây, xã Cảnh Thụy (Yên Dũng) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo Pháp luật Việt Nam

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...