Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 32 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

11 nam thanh nữ tú “quẩy” thâu đêm trong quán karaoke

Cập nhật: 20:53 ngày 30/03/2020
Kiểm tra quán karaoke lực lượng chức năng phát hiện 11 người vẫn tụ tập ăn uống, hát hò, nhảy múa thâu đêm.

Ngày 30/3, Công an huyện Nghi Lộc cho biết: đơn vị đã lập hồ sơ xử lý 11 đối tượng tụ tập trái phép hát karaoke.

Cụ thể, thực hiện Chỉ thị số 15CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ "Về quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19" và các văn bản chỉ đạo của tỉnh Nghệ An, Công an huyện Nghi Lộc đã thành lập tổ công tác vừa tuyên truyền, vừa kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện về ANTT để kiên quyết xử lý các tổ chức, cá nhân không chấp hành.

{keywords}

Nhóm đối tượng mở tiệc tưng bừng bất chấp lệnh cấm tụ tập giữa cơn bão Covid-19.

Khoảng 0 giờ ngày 28/3, tổ công tác Công an huyện Nghi Lộc tiến hành kiểm tra tại một quán karaoke xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc thì phát hiện có 11 đối tượng đang tổ chức ăn uống, hát karaoke, nhảy múa làm mất ANTT.

Tổ công tác lập biển bản và đưa toàn bộ đối tượng cùng các tang vật có liên quan về trụ sở cơ quan Công an huyện làm việc, đo thân nhiệt và khai báo y tế.

Quá trình làm việc, các đối tượng đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Công an huyện Nghi Lộc đã yêu cầu các đối tượng này cách ly tại gia đình 14 ngày. Đồng thời, thông báo cho chính quyền các địa phương liên quan biết để theo dõi, quản lý.

Hiện, Công an huyện Nghi Lộc đã củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Hạ thi đua, phê bình chiến sĩ cảnh sát giao thông cho người vi phạm chống đẩy
(BGĐT)-Đại tá Đỗ Văn Huyền, Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Bắc Giang) cho biết, chiều 30/3, đơn vị họp thống nhất hạ phân loại thi đua trong tháng, phê bình trước tập thể vì chưa thực hiện nghiêm quy trình công tác đối với Thượng úy Nguyễn Tuấn Anh khi đồng ý cho người tham gia giao thông chống đẩy để chứng minh sức khỏe.
Bắc Giang: “Cất vó” những chuyên án ma túy lớn
(BGĐT) - Ba tháng đầu năm, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Bắc Giang) xác lập, triệt phá thành công nhiều chuyên án, thu giữ lượng lớn ma túy, tang vật liên quan.  
Lợi dụng trời tối, kẻ gian lấy trộm 5 con trâu của hộ dân ở Lục Nam
(BGĐT)- Ngày 27/3, Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ trộm trâu trên địa bàn xã Bắc Lũng.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...