Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ người phụ nữ tử vong tại Quảng Trị: Nghi án thượng úy quân đội đánh vợ vì ghen

Cập nhật: 11:55 ngày 12/12/2019
Chiều 11-12, nguồn tin từ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, cơ quan điều tra đã lấy lời khai từ chồng của nạn nhân, bước đầu cho thấy, trước khi tử vong, người phụ nữ bị chồng trói tay, đánh đập nhiều lần.

Theo lời khai ban đầu của người chồng là Hồ Văn Ch (SN 1979, trú tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa), vào tối 10-12, hai vợ chồng xem bóng đá và có uống rượu.

{keywords}

Nghi án thượng úy quân đội đánh vợ vì ghen.

Sau đó, chị H.T.M.L (30 tuổi) nhận cuộc điện thoại của người đàn ông khác. Do ghen tuông nên ông Ch đánh chị L.

Vì sợ hãi, chị L chạy vào nhà vệ sinh chốt cửa lại được một lúc, thì Ch phá cửa xông vào, dùng dây trói tay chị L, rồi tiếp tục đánh.

Đến sáng hôm sau, thấy vợ bất tỉnh nên ông Ch nhờ người đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng đã quá muộn.

Được biết, ông Hồ Văn Ch là một sĩ quan, cấp bậc thượng úy, công tác tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hướng Hóa.

Hiện, Công an tỉnh Quảng Trị đang phối hợp với Cơ quan điều tra hình sự khu vực 4 (Quân khu 4, Bộ Quốc Phòng) điều tra, xử lý vụ việc.

Được biết, chị L được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cấp cứu. Tuy nhiên, các y bác sĩ tại đây phát hiện L đã tử vong trước khi vào viện và trên cơ thể có nhiều vết thương.

Lực lượng Công an huyện Hướng Hóa đã có mặt để ghi nhận sự việc. Cơ quan pháp y của Công an tỉnh Quảng Trị sau đó cũng đã có mặt để khám nghiệm tử thi nạn nhân.

Tìm thấy thi thể một nạn nhân bị mất tích khi trục vớt tàu chìm trên sông Lòng Tàu
Hơn 19 giờ ngày 11-12, các lực lượng chức năng vẫn đang phối hợp tích cực tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích khi tham gia trục vớt tàu Vietsun Integrity chìm trên sông Lòng Tàu (huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh).
Bắc Giang: Chậm nhất ngày 16-12 sẽ có kết quả xác minh việc dân tố cán bộ xã nhũng nhiễu để làm hồ sơ hưởng chế độ khuyết tật ở xã Tiền Phong
(BGĐT)- Ngay sau khi Báo Bắc Giang thông tin về việc người dân tố cán bộ chính sách xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) ‘‘ngâm” hồ sơ của dân, để dân phải chi tiền “bôi trơn” mới chịu xét duyệt đề nghị làm chế độ khuyết tật, Sở Lao động- Thương binh và xã hội; UBND huyện Yên Dũng đã có văn bản chỉ đạo đề nghị kiểm tra, xác minh vụ việc.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...