Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Táo tợn nổ súng cướp tiệm vàng ở Hóc Môn

Cập nhật: 20:10 ngày 15/11/2019
Chiều 15-11, một vụ cướp tiệm vàng đã xảy ra trên địa bàn huyện Hóc Môn (TP Hồ Chí Minh). Đáng chú ý, các đối tượng gây ra vụ cướp đã nhiều lần dùng súng đe doạ chủ tiệm và người dân địa phương.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ cướp tiệm vàng xảy ra trên đường Trần Văn Mười (huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh).

{keywords}

Tiệm vàng vừa bị cướp ở Hóc Môn. 

Theo người dân địa phương, thời điểm đó, một thanh niên đeo khẩu trang đi xe máy từ đường Trần Văn Mười ra ngã tư Giếng Nước. Khi đến hiệu vàng Thông Phương (65/1 Trần Văn Mười, ấp Xuân Thới Đông 1, huyện Hóc Môn), đối tượng đã xông vào bên trong.

Chủ tiệm vàng Thông Phương kể lại, khoảng 15 giờ chiều, khi tiệm vàng đang hoạt động bình thường thì có nam thanh niên bịt khẩu trang đi xe máy bất ngờ lao vào, cầm súng bắn 2 phát liên tiếp làm nhiều người trong nhà hoảng sợ bỏ chạy.

Tiếp sau đó, nam thanh niên này dùng búa đập bể tủ kiếng trưng bày vàng, nhanh tay gom một số vàng bỏ vào túi rồi chạy về hướng Quốc lộ 22 tẩu thoát.

Hiện lực lượng chức năng huyện Hóc Môn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Vụ phát hiện 2 thi thể trẻ em ở bờ biển: Công an tìm người cha để xác minh
Liên quan vụ phát hiện thi thể bé trai 10 tháng tuổi trong balô và thi thể bé gái 2 tuổi tại bờ biển TP Vũng Tàu mà Báo Bắc Giang đã thông tin, cơ quan công an đang truy tìm Nguyễn Trường Q (28 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để làm rõ cái chết của hai cháu bé là con ruột của người này.
Giết vợ, tẩm xăng đốt xác rồi nhờ ông nội báo công an
Cơ quan Công an tỉnh Thái Bình đã bắt giữ khẩn cấp người chồng giết vợ rồi tẩm xăng đốt xác.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...