Thứ tư, 01/05/2024
Bắc giang 25 °C / 23 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ phát hiện 2 thi thể trẻ em ở bờ biển: Công an tìm người cha để xác minh

Cập nhật: 16:37 ngày 15/11/2019
Liên quan vụ phát hiện thi thể bé trai 10 tháng tuổi trong balô và thi thể bé gái 2 tuổi tại bờ biển TP Vũng Tàu mà Báo Bắc Giang đã thông tin, cơ quan công an đang truy tìm Nguyễn Trường Q (28 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để làm rõ cái chết của hai cháu bé là con ruột của người này.

Qua điều tra ban đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xác định: Hai thi thể là con của cặp vợ chồng ngụ ở xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc. Người thân của các nạn nhân đã được mời đến công an để cung cấp thông tin, xác nhận nhận hai thi thể trên là hai chị em ruột, con của Q. Qua khám nghiệm ban đầu, công an xác định hai cháu bé chết do bị ngạt nước.

{keywords}

Nơi người dân phát hiện thi thể các cháu.

Theo lời trình bày của thân nhân hai bé, Nguyễn Trường Q đã nhắn tin báo gia đình đến Vũng Tàu để đưa thi thể hai cháu là N.T.A (10 tháng tuổi) và N.T.T.V (2 tuổi) về nhà. Q nhắn tin cho gia đình biết mình đưa hai con đi tự tử, nhưng khi nhảy xuống biển thì hai con tử vong còn bản thân không sao. Q đã vớt thi thể con trai và cho vào chiếc balô. Trong tin nhắn, Q xin lỗi gia đình vì đã hại chết hai con của mình.

Trước thông tin Q nhắn tin cho gia đình báo đưa hai con đi tự tử, khi nhảy xuống biển thì Q không sao nhưng con tử vong, cơ quan công an đang truy tìm Q để làm rõ tình tiết này.

Ngay sau nhận tin báo, Công an phường 2 đã đến hiện trường, đồng thời báo cho Công an TP Vũng Tàu phối hợp cùng Viện KSND cùng cấp, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu điều tra vụ việc.

Công an vào cuộc vụ 2 cháu bé chết bất thường ở biển Vũng Tàu
Hai cháu bé chết bất thường được phát hiện tại khu vực Bãi Dứa, phường 2, TP Vũng Tàu.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...