Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Em đánh anh trai tử vong do mâu thuẫn

Cập nhật: 15:12 ngày 15/09/2019
(BGĐT) - Do mâu thuẫn bột phát, Nguyễn Văn Ngọc (SN 1974) trú tại thôn Đồng Long, xã Ngọc Thiện, huyện Tân Yên (Bắc Giang) dùng gậy đánh anh trai tử vong. 

Ngày 15-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đang thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Ngọc để điều tra, làm rõ hành vi giết người của đối tượng.

{keywords}

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án.

Trước đó, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 10-9, sau khi đi uống rượu về, ông Nguyễn Văn Thân (SN 1968) sang nhà em trai mình là Nguyễn Văn Ngọc (hai nhà gần nhau - PV) để nói chuyện. Tại đây, do mâu thuẫn, ông Thân bị em trai dùng gậy tấn công dẫn đến tử vong.

Sau khi gây án, Ngọc chờ đến sáng 11-9 ra trình báo công an địa phương.

Theo ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Ngọc Thiện, cả Thân và Ngọc đều không có nghề nghiệp, thường xuyên uống rượu rồi gây sự. 

Lao động tìm việc làm công nhân: Còn nhiều trăn trở!
(BGĐT) - Mặc dù việc làm công nhân của người lao động tại các khu công nghiệp hiện nay đã được nhiều doanh nghiệp cũng như chính quyền địa phương quan tâm, tuy nhiên trên thực tế, cuộc sống của họ vẫn còn nhiều khó khăn và cần được hỗ trợ nhiều hơn nữa.
 
Chính vì tật xấu này, cách đây vài năm, vợ chồng Ngọc đã ly hôn, vợ Ngọc đưa con về quê ngoại ở xã Ngọc Lý (Tân Yên) sinh sống. 

Còn ông Thân cũng rời bỏ quê hương nhiều năm và trở về sống cùng mẹ già 84 tuổi được khoảng 5 năm.

"Bình thường hai anh em ông Thân không có vấn đề gì nhưng cứ khi nào có hơi men trong người là phát sinh mâu thuẫn”, ông Thắng cho biết thêm.

Án mạng vì mâu thuẫn gia đình
(BGĐT)- Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống hàng ngày, chồng đã dùng bạo lực đánh vợ. Quá uất ức, người vợ đã cầm dao sát hại chồng ngay trong chính ngôi nhà mình.
Mâu thuẫn gia đình, con chém cha, mẹ ruột
(BGĐT) - Tối 20-3, Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với Lại Phú Hách (SN 1992) trú tại thôn Núi Tán, xã Ngọc Thiện (Tân Yên) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Bắc Giang: Bé trai 10 tuổi bị bác họ chém trọng thương
(BGĐT)- Khoảng 8 giờ sáng nay (7-9), cháu Hoàng Văn Văn (SN 2009) đang ở nhà tại thôn Đá Cối, xã Giáo Liêm, huyện Sơn Động (Bắc Giang) thì bất ngờ bị người bác họ là Hoàng Văn Líu (SN 1970), dân tộc Nùng, cùng trú tại thôn Đá Cối lao vào nhà và dùng dao tấn công khiến cháu Văn trọng thương.

Sơn Quang

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...