Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 28 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nghi phạm dùng mũ đánh chết người sau va chạm giao thông ra đầu thú

Cập nhật: 10:08 ngày 20/08/2019
Làm việc với cán bộ điều tra, đối tượng này khai: Sau khi xô xát với ông Long, Lung bỏ về và không hề biết nạn nhân tử vong.

Tối 19-8, lãnh đạo Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Trần Văn Lung (SN 1986, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi giết người.

{keywords}

Lung đến cơ quan công an đầu thú.

Theo nhà chức trách, Lung được xác định là người đã dùng mũ bảo hiểm tấn công ông Nguyễn Thành Long (39 tuổi, ngụ Đồng Nai) khiến ông này tử vong vào chiều tối 18-8.

Một ngày sau khi xảy ra vụ việc, Lung đã tới cơ quan công an đầu thú.

Làm việc với cán bộ điều tra, đối tượng này khai: Sau khi xô xát với ông Long, Lung bỏ về và không hề biết nạn nhân tử vong. Khi nghe tin ông Long chết, Lung đến cơ quan công an đầu thú.

Trước đó, vào chiều tối 18-8, trên đường Nguyễn Thị Tươi, phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã xảy ra một vụ va chạm giữa hai xe máy.

Thời điểm trên, ông Nguyễn Thành Long (39 tuổi, quê Đồng Nai) điều khiển xe máy mang biển số 49G1-458.62 trên đường Nguyễn Thị Tươi và xảy ra va chạm với một xe máy khác. Sau đó, hai bên xảy ra xô xát. Ông Long bị đối phương dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu.

Sau khi đánh gục ông Long, đối tượng rời khỏi hiện trường. Người dân gần đó lại kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Truy tìm kẻ dùng mũ bảo hiểm đánh người tử vong sau tai nạn
Sau khi xảy ra va chạm giữa hai xe máy, ông Nguyễn Thành Long bất ngờ bị người đàn ông khác dùng mũ bảo hiểm đánh gây tử vong. Sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn và công an đang khẩn trương truy tìm kẻ thủ ác.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...