Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 30 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ham vào khách sạn "phục vụ" quý bà, nhiều thanh niên dính bẫy lừa

Cập nhật: 11:02 ngày 19/07/2019
Nhiều thanh niên ở miền Tây ham vào khách sạn để phục vụ quý bà đã bị gã trai giăng bẫy chiếm đoạt tiền, vàng, điện thoại. 

Cơ quan Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) hôm nay đã khởi tố vụ án, bắt giam Nguyễn Xuân Lộc (24 tuổi, ngụ quận 8, TP Hồ Chí Minh (HCM) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

{keywords}

Lộc tại cơ quan công an.

Theo điều tra, Lộc dùng tài khoản Zalo tên và hình ảnh của người khác để làm quen với nhiều thanh niên trên phòng chát với nội dung "tuyển người phục vụ tình dục cho những người phụ nữ lớn tuổi", mỗi "show" sẽ được trả từ 1,5 -2 triệu đồng.

Lộc còn hứa sẽ "bo" hậu hĩnh cho những thanh niên nào phục vụ tốt cho các quý bà. Nhiều thanh niên ở Cần Thơ và các tỉnh, thành đồng ý đăng ký với Lộc.

Sau đó, Lộc liên hệ để lấy hình ảnh, số điện thoại và hứa khi có khách sẽ liên hệ lại, nhằm tạo sự tin tưởng cho các bị hại.

Sau đó Lộc đến địa phương của những thanh niên đã cung cấp số điện thoại, địa chỉ trước đó, rồi liên lạc nói có “khách hàng” và yêu cầu bị hại đến các nhà nghỉ, khách sạn do gã chọn trước.

Khi các bị hại lên phòng, Lộc xuất hiện và nói với lễ tân là lên phòng để gặp bạn.

Tuy nhiên, khi lên phòng, Lộc xưng là nhân viên của khách sạn cho biết, “vì sự riêng tư của khách hàng” nên yêu cầu các thanh niên không được để hung khí, thiết bị ghi âm, ghi hình ở phòng.

ICOGroup luôn đồng hành với một chữ "Tâm"
(BGĐT) - Là một trong số những doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực nhân lực tại Việt Nam, ICOGroup đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng suốt hơn 11 năm qua. Với phương châm lấy chữ “Tâm” làm nền tảng cho sự phát triển, ICOGroup luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn đồng hành cùng khách hàng như chính người thân của mình.
 

Lộc buộc các thanh niên phải giao tài sản như: tiền, trang sức, điện thoại di động cho gã quản lý và cho biết khi xong việc sẽ xuống quầy lễ tân nhận lại.

Tưởng thật, các bị hại đưa tài sản cho Lộc và bị gã chiếm đoạt, tẩu thoát.

Hôm 9-7, khi Lộc đang thực hiện hành vi lừa đảo với 3 thanh niên tại cùng một khách sạn trên địa bàn phường Hưng Phú, quận Cái Răng thì bị lực lượng trinh sát bắt quả tang.

Lộc khai nhận, còn chiếm đoạt tài sản của nhiều bị hại ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Hiện Công an quận Cái Răng đang mở rộng điều tra vụ án.

Khởi tố đối tượng người nước ngoài về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Ngày 18-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Wei Hong Qiu (Ngụy Hồng Thu), sinh năm 1982, trú tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” theo quy định tại Điều 174, Bộ luật Hình sự năm 2017.
Cảnh giác với thủ đoạn giả danh thanh tra lừa đảo tài sản của giáo viên
Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Gia Lai vừa ra Thông báo số 450/PC02 về thủ đoạn mới của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản đến đối tượng là giáo viên trên địa bàn tỉnh. Qua đó, đơn vị này đề nghị các cơ quan, ban ngành liên quan tuyên truyền đến giáo viên, nhân dân biết thủ đoạn và cảnh giác với loại tội phạm trên.
Bắt tay với “trai tây” lừa đảo tiền tỷ qua mạng xã hội
Được gã trai tây tên Aja đặt vấn đề nhờ đăng ký các tài khoản ngân hàng để nhận tiền do người khác chuyển đến. Sau một vài lần nhận tiền, mặc dù biết nguồn gốc số tiền chuyển vào tài khoản của mình là do Aja lừa đảo của người khác có được, nhưng Nguyễn Thị Quỳnh Như vẫn đồng ý tiếp tục giúp sức đối tượng lừa đảo.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...