Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Một thanh niên tử vong do đuối nước ở hồ Công viên Hoàng Hoa Thám

Cập nhật: 19:02 ngày 14/06/2019
(BGĐT) - Chiều 14-6, tại đường dây nóng 114, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang) nhận được tin của quần chúng nhân dân thông báo tại hồ nước trong Công viên Hoàng Hoa Thám, phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang) có một thanh niên tử vong do đuối nước.

Xác minh ban đầu, nạn nhân là Nguyễn Văn Hùng (SN 2003) ở thôn Nguộn, xã Dĩnh Trì (TP Bắc Giang).

Theo một số người dân có mặt tại công viên, trước khi xảy ra sự việc trên, Hùng xuống hồ tắm và không may bị đuối nước. 

Khi phát hiện nạn nhân gặp nạn, một thanh niên khác (chưa xác định được danh tính) đã nhảy xuống cứu nhưng không thành công. 

-- Cuộn qua để tiếp tục đọc --

Hiện thanh niên này đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang do khó thở, ngạt nước khi cứu người bị nạn.

{keywords}

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực xảy ra đuối nước.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang) đã huy động một đội cứu nạn gồm 5 đồng chí tổ chức lặn tìm kiếm, trục vớt nạn nhân. Công tác cứu nạn được hoàn thành sau khoảng 30 phút.

{keywords}

Nạn nhân được trục vớt, đưa lên bờ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Bắc Giang đã khám nghiệm và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Tập đoàn ICOGROUP - nơi tạo dựng tương lai
Công ty cổ phần Quốc tế ICO tiền thân là Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển nhân lực Quốc tế, thành lập ngày 29-4-2008 đứng chân trên địa bàn TP Bắc Giang, hoạt động trong lĩnh vực: Xuất khẩu lao động, đào tạo ngoại ngữ, du học...  nhanh chóng phát triển thành Tập đoàn ICOGroup hoạt động trên nhiều lĩnh vực, phủ sóng thương hiệu toàn quốc và một số thị trường lao động quốc tế.
 
Trượt chân xuống hồ, hai trẻ nhỏ đuối nước thương tâm
Ngày 3-6, ông Nguyễn Minh Hoàng, Chủ tịch UBND xã Hải Lâm, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị cho biết, Đảng ủy xã và chính quyền địa phương vừa đến chia sẻ, động viên và hỗ trợ cho hai gia đình có hai cháu nhỏ bị tai nạn đuối nước trên địa bàn thôn Thượng Nguyên.
Hơn 2.000 trẻ em bị đuối nước/năm do thiếu kỹ năng phòng ngừa
Lễ phát động “Phòng ngừa rủi ro thiên tai liên quan đến đuối nước cho trẻ em, học sinh trong mùa mưa lũ” đã được tổ chức sáng 3-6-2019.
Ngọc Anh
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...