Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hé lộ nguyên nhân nghi án thầy giáo giết con bằng búa rồi tự sát

Cập nhật: 17:14 ngày 16/04/2019
Theo thông tin từ chính quyền địa phương, nạn nhân là người đàn ông ngoài 30 tuổi, chưa có gia đình, thường xuyên lêu lổng, cờ bạc.

Liên quan đến nghi án thầy giáo sát hại con trai bằng búa rồi tự sát tại Thuận Thành (Bắc Ninh) gây xôn xao dư luận, hiện, vụ việc vẫn đang được Viện KSND tỉnh Bắc Ninh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Sáng nay (16-4), một lãnh đạo xã An Bình - nơi xảy ra vụ việc về vấn đề này thông tin, nạn nhân Nguyễn Đức Vân đã ngoài tuổi 30 nhưng vẫn ham chơi lêu lổng, thường xuyên cờ bạc, không chịu làm ăn.

{keywords}

Hiện trường vụ án.

"Thời gian gần đây, Vân chơi bời dẫn đến nợ nần nên thường xuyên có nhiều nhóm người đến tận nhà đòi nợ nhưng Vân không có tiền trả. Phần vì bị quấy rầy nhiều, phần vì bực tức con đã lớn mà không chịu tu chí làm ăn nên ông Vỹ cũng thường xuyên bực tức, mắng chửi con trai. Mâu thuẫn đỉnh điểm có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng", lãnh đạo xã An Bình cho biết.

Trước đó vào khoảng 7 giờ 20 phút ngày 12-4, anh Nguyễn Công Bách (27 tuổi, trú tại Thôn Giữa, xã An Bình, huyện Thuận Thành) đến nhà ông Nguyễn Đức Vỹ (60 tuổi, ở cùng thôn) tìm anh Nguyễn Đức Vân (32 tuổi, con trai ông Vỹ) để lấy xe máy đi làm.

Khi đến nơi, anh Bách thấy nhà yên ắng, không có người nên đi vào trong nhà để tìm anh Vân. Khi tìm lên đến phòng ngủ của anh Vân ở tầng hai thì anh Bách tá hỏa phát hiện anh này nằm bất tỉnh trên giường, đầu chảy nhiều máu, cách cơ thể nạn nhân nằm khoảng 20 cm có một chiếc búa dính đầy máu tươi.

Thấy vậy, anh Bách liền lập tức chạy xuống dưới gọi mọi người xung quanh giúp đỡ. Khi ra đến cổng thì gặp bà Nguyễn Thị Dung (59 tuổi), và chị Nguyễn Thị Lan Anh (29 tuổi) là mẹ và em gái của nạn nhân.

Cả ba nhanh chóng đưa anh Vân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Thuận Thành, nhưng nạn nhân được các bác sĩ xác định là đã tử vong trước khi đến viện.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, tối ngày 11-4, giữa ông Vỹ và anh Vân có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Thời điểm anh Bách đến nhà Vân phát hiện vụ án cho đến khi cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra họ đều không thấy bóng dáng ông Vỹ.

Đến khoảng 9 giờ ngày 12-4, Công an huyện Thuận Thành nhận được tin báo của Công an huyện Cẩm Giàng (tỉnh Hải Dương) về việc ông Vỹ bỏ lại xe máy ở thành cầu rồi nhảy vào đường ray, bị tàu hỏa cán chết - nghi vấn tự tử.

Ngay sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm, lãnh đạo UBND xã An Bình cho biết cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông Vỹ cùng người con trai cho gia đình lo hậu sự.

Hà Giang: Tạm giữ hình sự người cha có hành vi giết con
Sáng 12-4, ông Hoàng Công Hoan, Phó Trưởng Công an huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang xác nhận thông tin về vụ việc đối tượng Lù Mí Mua (sinh năm 1991) ở thôn Là Lũng, xã Lao Va Chải, huyện Yên Minh (Hà Giang) đã có hành vi giết con là Lù Mí Say (9 tuổi) và Lù Mí Lềnh (7 tuổi).
 
Mâu thuẫn gia đình, con chém cha, mẹ ruột
(BGĐT) - Tối 20-3, Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với Lại Phú Hách (SN 1992) trú tại thôn Núi Tán, xã Ngọc Thiện (Tân Yên) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
 
Điều tra nghi án cha giết con gái rồi ném xuống sông
Ngày 25-2, Công an TP Đà Nẵng đã tạm giữ Bùi Văn Hời (SN 1985, trú thôn Hú, xã Hòa Tiến, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án là cháu B.T.U.N (SN 2011), con ruột của đối tượng Hời.
 
Điện Biên: Nghi án cha giết con rồi tự tử nhưng bất thành
Vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 15-2, tại Đội 8B, xã Thanh Luông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên đã xảy ra một vụ án nghiêm trọng khi người cha giết chết con đẻ của mình rồi tự tử nhưng bất thành.
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...