Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 32 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Ô tô - Xe máy
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hyundai tấn công mạnh vào phân khúc xe bán tải

Cập nhật: 15:50 ngày 03/10/2017
Sau khi tuyên bố đưa concept Santa Cruz lên dây chuyền sản xuất đại trà vào hồi tháng 8 vừa qua, Hyundai tiếp tục khẳng định sẽ cho ra mắt một dòng xe bán tải khác đủ sức cạnh tranh với những đối thủ kì cựu khác như Toyota Hilux hay Ford Ranger.
{keywords}
Hyundai Santa Cruz concept.

Tại sự kiện ra mắt Genesis G70 tại Hàn Quốc, Giám đốc thị trường Australia của Hyundai, ông Scott Grant đã tuyên bố rằng, Santa Cruz sẽ là mẫu xe nhắm đến thị trường Mỹ và cạnh tranh với Honda Ridgeline, trong khi đó một mẫu xe bán tải thực thụ khác sẽ xuất hiện để cạnh với Toyota Hilux hay Ford Ranger ở thị trường Australia.

"Cách đây hơn một năm, chúng tôi đã bắt đầu nghiên cứu kế hoạch phát triển một mẫu xe thương mại hạng nhẹ cho thị trường Australia. Bạn thấy đấy, mẫu xe concept Santa Cruze dành cho Bắc Mỹ không phù hợp với Australia. Chương trình của chúng tôi vẫn đang được phát triển. Chúng tôi tự tin sẽ tung ra một sản phẩm mới vào năm 2020", ông Grant tiết lộ.

Không rõ mẫu xe bán tải mới mà Hyundai đang ấp ủ sẽ như thế nào nhưng để cạnh tranh được với Toyota Hilux và Ford Ranger, nhiều khả năng nó sẽ phải có kích cỡ lớn, đồng thời trang bị nhiều tính năng và lựa chọn đa dạng cho người sử dụng.

Hyundai Santa Cruz sẽ là mẫu bán tải đầu tiên của Hyundai. Theo hình ảnh concept thì nó có kích cỡ nhỏ nhưng mang thiết kế hầm hố, gầm cao, lưới tản nhiệt lục giác, đèn pha Projector không chói và đèn sương mù LED. 

Theo Đặng Vũ/ANTĐ


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...