Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Lần đầu tiên tổ chức giải khiêu vũ thể thao dành cho thiếu nhi

Cập nhật: 18:30 ngày 15/06/2020
(BGĐT) - Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao hè, ngày 14/6, Nhà Văn hoá thiếu nhi tỉnh tổ chức giải khiêu vũ thể thao tỉnh Bắc Giang mở rộng lần thứ Nhất.
{keywords}

Một tiết mục tại giải Khiêu vũ thể thao tỉnh Bắc Giang năm 2020. Ảnh Nhà văn hóa Thiếu nhi cung cấp.

Giải quy tụ 120 thí sinh ở độ tuổi thanh niên, thiếu niên và thiếu nhi tới từ các CLB một số tỉnh: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Lạng Sơn. Thí sinh tham gia thi đấu ở 2 nội dung tập thể và cá nhân với các điệu nhảy như Chachacha, Rumba, Salsa. Khán giả có cơ hội thưởng thức những vũ điệu sôi động với sự thể hiện xuất sắc của các thí sinh.

Giải Khiêu vũ Thể thao tỉnh Bắc Giang mở rộng lần thứ nhất năm 2020 là sân chơi nhằm góp phần phát triển phong trào luyện tập các môn thể dục thể thao, nghệ thuật; đặc biệt là bộ môn khiêu vũ thể thao trong thanh thiếu nhi.

{keywords}

Anh Thân Trung Kiên, Phó Bí thư Tỉnh đoàn và đại diện Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị. Ảnh Nhà văn hóa Thiếu nhi cung cấp.

Kết thúc, Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Nhà Thiếu nhi tỉnh Hưng Yên cùng 13 Huy chương Vàng, 26 Huy chương Bạc và 182 Huy chương Đồng cho các cá nhân xuất sắc.

Mặc dù là lần đầu tiên tổ chức song giải đã thu hút nhiều thí sinh, CLB có chất lượng tham gia; nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả trong và ngoài tỉnh. Theo anh Chu Thượng Thắng, Giám đốc Nhà Văn hoá Thiếu nhi tỉnh Bắc Giang, từ năm sau trở đi, đơn vị sẽ duy trì hoạt động này nhằm tạo sân chơi cho thanh, thiếu nhi cũng như phát hiện bồi dưỡng các tài năng trẻ cho tỉnh.

Khai mạc hoạt động hè năm 2020 cho thiếu nhi
(BGĐT) - Ngày 7/6, Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Thành đoàn Bắc Giang tổ chức khai mạc các hoạt động hè, tập huấn nâng cao kỹ năng quyền trẻ em, kỹ năng xã  hội cho chỉ huy đội và thiếu nhi nòng cốt năm 2020. 
Nhiều hoạt động chăm lo cho thiếu nhi nhân Tháng Hành động vì trẻ em
(BGĐT) - Nhân Tháng hành động vì trẻ em, các doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 
Thăm, tặng quà các cháu học sinh nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi
(BGĐT) - Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, sáng 1/6, đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Sơn Động (Bắc Giang) đã đến thăm, tặng quà các cháu Trường Mầm non Hoa Sữa, thị trấn An Châu. 

Tuyết Mai


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...