Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

9X Nguyễn Tùng Lâm đạp xe xuyên Việt: Tặng 4.000 cuốn vở cho học sinh nghèo vùng lũ

Cập nhật: 08:58 ngày 18/01/2017
(BGĐT) - Như báo Bắc Giang điện tử đã phản ánh, chàng trai trẻ Nguyễn Tùng Lâm (21 tuổi, quê ở xã Đông Phú, huyện Lục Nam) vừa kết thúc hành trình đạp xe xuyên Việt dài hơn 3 nghìn km để bán móc khóa mua vở tặng học sinh nghèo vùng lũ.

{keywords}

Nguyễn Tùng Lâm trao vở cho học sinh Trường Tiểu học Gia Phố, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

{keywords}
    9X Nguyễn Tùng Lâm đạp xe xuyên Việt: Đi để kết nối yêu thương

Được sự ủng hộ của người dân và đặc biệt là những bạn trẻ ở các tỉnh, thành phố mà Tùng Lâm dừng chân, em đã bán móc khoá và quyên góp được 5 nghìn cuốn vở (trị giá gần 20 triệu đồng), vượt mục tiêu 2 nghìn cuốn đặt ra ban đầu. Toàn bộ số vở này được Lâm tặng cho học sinh nghèo Trường Tiểu học Gia Phố, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh); Trường THCS thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh (Quảng Trị); Trường THCS Đồng Hoá, huyện Tuyên Hoá (Quảng Bình) và một trường học của tỉnh Ninh Thuận, mỗi trường 1 nghìn cuốn. Số còn lại (1 nghìn cuốn), Tùng Lâm dành tặng học sinh nghèo trong hành trình xuyên Việt tiếp theo.

Tình cảm chân thành và tấm lòng thiện nguyện hướng về trẻ em nghèo vùng lũ của Nguyễn Tùng Lâm thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, góp phần sẻ chia và nhân rộng những việc làm tốt đẹp trong cuộc sống.                   

 Hồng Sương

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...