Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhân sự mới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ông Nguyễn Tấn Tuân được bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa

Cập nhật: 15:21 ngày 21/02/2020
Ông Nguyễn Tấn Tuân, 56 tuổi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, được bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.

Ngày 21-2, ông Nguyễn Tấn Tuân được HĐND tỉnh bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, nhiệm kỳ 2016-2021, thay ông Lê Đức Vinh bị cách chức.

Ông Nguyễn Tấn Tuân, quê thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa, trình độ cử nhân Luật, cử nhân chính trị. Ông là đại biểu Quốc hội khóa 11, 12 và 13 và đã đảm nhiệm các chức vụ như Bí thư Tỉnh đoàn, Bí thư Thị ủy Cam Ranh, Trưởng ban Tuyên giáo, Chủ tịch HĐND tỉnh.

{keywords}

Ông Nguyễn Tấn Tuân sau khi được HĐND tỉnh bầu giữ chức Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa. 

Phát biểu nhậm chức, ông Tuân nói sẽ cùng tập thể UBND tỉnh vượt những khó khăn, khắc phục những tồn tại, thiếu sót của các lãnh đạo các cấp. Tân Chủ tịch mong muốn các đại biểu, cử tri trong toàn tỉnh đoàn kết và quyết tâm xây dựng Khánh Hòa phát triển mọi mặt, cải thiện đời sống và thực hiện nghiêm kỷ luật, làm việc công tâm, công khai minh bạch trong hoạt động công vụ.

UBND Khánh Hòa hiện có hai Phó Chủ tịch gồm ông Nguyễn Đắc Tài và Lê Hữu Hoàng.

Hồi tháng 12-2019, ông Lê Đức Vinh (Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa) nhiệm kỳ 2016-2021 bị Thủ tướng cách chức và xóa tư cách Phó Chủ tịch UBND Khánh Hòa nhiệm kỳ 2011-2016.

Ông Vinh bị xác định "đã có những vi phạm, khuyết điểm rất nghiêm trọng trong công tác và Ban Bí thư đã thi hành về kỷ luật Đảng". Ông Vinh cùng các lãnh đạo Khánh Hòa đã ký các văn bản về đất đai, đầu tư xây dựng các dự án, "vi phạm rất nghiêm trọng quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước".

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường.
Bổ nhiệm hai tân Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
Sáng 12-2, tại Hà Nội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức Lễ công bố các quyết định của Ban Bí thư và Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương về công tác cán bộ.
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ làm Bí thư Thành ủy Hà Nội
Ông Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng được phân công giữ chức Bí thư Thành uỷ Hà Nội thay ông Hoàng Trung Hải.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...