Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trao tặng hơn 170 mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 Trường Tiểu học thị trấn Chũ

Cập nhật: 16:49 ngày 17/09/2019
(BGĐT)- Ngày 16-9, Trường Tiểu học thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang  phối hợp với Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Hon Da ủy quyền Trung Việt tổ chức ngoại khóa tuyên truyền về Luật An toàn giao thông (ATGT) và trao tặng  mũ bảo hiểm cho học sinh khối lớp 1, năm học 2019-2020.
{keywords}

Học sinh được hướng dẫn kỹ năng ngồi sau xe người thân an toàn khi tham gia giao thông.

Trong buổi ngoại khóa, đại diện Công ty Xe máy Trung Việt, ủy quyền của Hon Da Việt Nam đã trao tặng 172 chiếc mũ bảo hiểm nhãn hiệu Hon Da cho các cháu học sinh lớp 1 của nhà trường.

Đồng thời, lồng ghép việc tuyên truyền Luật ATGT; hướng dẫn kỹ năng ngồi sau xe máy khi các cháu được ông, bà, bố mẹ đưa đến trường và kỹ năng lái xe đạp an toàn khi tham gia giao thông.

{keywords}

Thực hành kỹ năng đi xe đạp theo sa hình.

Buổi ngoại khóa đã giúp các em học sinh nâng cao ý thức chấp hành Luật ATGT, thường xuyên đội mũ bảo hiểm đúng cách khi ngồi sau xe máy của người thân. 

Bằng các nguồn hỗ trợ từ các tổ chức và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, đến nay 100% học sinh lớp 1 của Trường Tiểu học thị trấn Chũ có mũ bảo hiểm, góp phần bảo vệ an toàn cho các em học sinh, để mỗi ngày đến trường là một ngày vui.    

Tư vấn pháp luật về an toàn giao thông, chăm sóc sức khỏe sinh sản trong công nhân lao động
(BGĐT) - Liên đoàn Lao động huyện, Hội Phụ nữ huyện, Huyện đoàn Yên Thế (Bắc Giang) vừa phối hợp tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông; khám, tư vấn và chăm sóc sức khỏe sinh sản năm 2019 cho hơn 400 đoàn viên, hội viên là công nhân lao động của Công ty TNHH một thành viên Dệt may QT (Yên Thế) 
Tuyên truyền về an toàn giao thông cho gần 700 học sinh
(BGĐT) - Ngày 1-4, Ban Thường vụ Huyện đoàn Lục Nam (Bắc Giang) phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Công ty Honda Phú Liên tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cho gần 700 em học sinh Trường THCS thị trấn Đồi Ngô.
Ban An toàn giao thông tỉnh kiểm tra công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại Lục Nam
(BGĐT) - Ngày 25-3, đoàn công tác của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh do đồng chí Bùi Thế Sơn, Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh làm việc với Ban ATGT huyện Lục Nam (Bắc Giang) về công tác bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn huyện.
Vũ Đoàn
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...