Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xác minh đối tượng đánh người ở hồ Khuôn Thần

Cập nhật: 17:04 ngày 21/08/2018
(BGĐT) - Vừa qua, trên mạng facebook đăng tải một clip ghi lại cảnh một nhóm đối tượng đánh hội đồng một thanh niên tại khu vực dưới chân kè tràn của hồ Khuôn Thần, xã Kiên Lao, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang).
{keywords}

Hình ảnh vụ đánh người tại hồ Khuôn Thần

Theo hình ảnh ghi nhận từ video đăng tải trên tài khoản facebook có tên "Phúc Keny" cho thấy, nạn nhân liên tục bị các đối tượng đấm đá vào người và dìm xuống nước. 

Được biết, thanh niên bị đánh là người địa phương khác đến chơi. Ngay sau khi clip được đưa lên facebook đã có hàng nghìn lượt người vào xem, chia sẻ và bình luận. Nhiều ý kiến cho rằng lực lượng công an cần vào cuộc xử lý thích đáng nhóm đối tượng đánh người vì trước đó trên địa bàn cũng từng xảy ra vụ việc tương tự.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lý Hồng Soan, Chủ tịch UBND xã Kiên Lao cho biết, bước đầu xác minh cho thấy có vụ ẩu đả xảy ra tại khu vực trên. Hiện lực lượng công an đang điều tra, làm rõ đối tượng, hành vi vi phạm để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Cẩn trọng khi mua hàng tại Korea Shopping ở Lục Ngạn
(BGĐT) - Thay vì mua tại các cửa hàng thuốc, đại lý chính thức của nhãn hàng, nhiều người tin vào lời quảng cáo của nhân viên bán hàng lưu động và bỏ số tiền cao gấp nhiều lần để mua hàng. Tình trạng trên đang diễn ra tại thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) nhiều ngày nay, gây bức xúc trong nhân dân.
 
Lục Ngạn: Làm rõ hai đối tượng trộm cắp, tiêu thụ tài sản phạm tội mà có
(BGĐT) - Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) vừa ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
 
Không có trẻ em bị bắc cóc tại huyện Lục Ngạn
(BGĐT) - Những ngày qua, trên mạng xã hội Facebook đăng tải video chú thích là trẻ em bị bắt cóc ở thôn Đồng Ía, xã Tân Mộc, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) khiến dư luận hoang mang.
 

Đức Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...