Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tổ chức ngoại khóa “ Hiếu thảo - Hiếu học”

Cập nhật: 11:23 ngày 16/01/2018
(BGĐT) - Nhằm tạo điều kiện cho học sinh được trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa, nâng cao kỹ năng sống, Trường THPT Lục Ngạn số 1 (Bắc Giang) vừa tổ chức chương trình hoạt động ngoại khóa thắp sáng truyền thống “Hiếu thảo - Hiếu học”. Tới dự và nói chuyện với thầy và trò nhà trường có Giáo sư Tiến sĩ - Nhà giáo nhân dân Nguyễn Lân Dũng.
{keywords}

Giáo sư Nguyễn Lân Dũng trò chuyện cùng các em học sinh Trường THPT Lục Ngạn 1


Tại buổi ngoại khóa các đại biểu, thầy cô giáo cùng đông đảo học sinh nhà trường đã được phổ biến một số một số kiến thức về khoa học cũng như kỹ năng sống; kỹ năng giải quyết một số tình huống, yêu cầu của cuộc sống khi gặp phải. Qua đó, tạo cảm hứng, trải nghiệm mới cho học sinh trong nhận biết hiện tượng, sự vật, sự việc đã và đang diễn ra trong cuộc sống. Đồng thời, nâng cao nhận thức của các em học sinh trong điều chỉnh hành vi phù hợp với phạm trù đạo đức, hoàn thiện bản thân. Buổi trò chuyện đã giúp các em tự tin vào bản thân, chăm chỉ và tích cực trong học tập và có thêm nhiều quyết tâm phấn đấu chinh phục mục tiêu của bản thân mình.

Ngoài những kiến thức về khoa học, tự nhiên và xã hội, tại buổi ngoại khóa, các đại biểu, học sinh tham dự còn được Giáo sư Nguyễn Lân Dũng chia sẻ phương pháp học tập, nghiên cứu khoa học và đinh hướng học tập, động cơ học tập để nâng cao chất lượng dạy và học. Nhân dịp này, Giáo sư Nguyễn Lân Dũng đã tặng giáo viên và học sinh một số loại sách về công tác giảng dạy và học tập.

Vũ Đoàn


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...