Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 30 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” tại trường học

Cập nhật: 09:40 ngày 19/04/2019
(BGĐT) - Huyện đoàn Lục Nam (Bắc Giang) phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Công ty Honda Phú Liên 2 vừa tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” tại Trường THCS Vô Tranh.

Tại đây, các em học sinh đã được kỹ thuật viên của Công ty Hon Da Phú Liên 2 tư vấn kỹ năng lái xe đạp điện, xe máy điện an toàn, hướng dẫn kỹ năng sử dụng mũ bảo hiểm an toàn; cách xử lý tình huống khi tham gia giao thông và nhận biết biển báo khi tham gia giao thông. Cũng tại chương trình, các em còn tham gia làm bài khảo sát kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe qua trải nghiệm trên máy tập RT, lái xe an toàn ngoài sa hình.

{keywords}

Hướng dẫn kỹ năng sử dụng mũ bảo hiểm an toàn cho học sinh.

Qua đó, nhằm trang bị cho các em học sinh kỹ năng lái xe, kỹ năng tham gia giao thông an toàn, góp phần giảm thiểu rủi ro về tai nạn giao thông và xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn.

Được biết, trong tháng 4-2019, Huyện đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã phối hợp với Công ty Honda Phú Liên 2 tổ chức chương trình này tại 6 trường học trên địa bàn huyện.

Nguyễn Hào

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...