Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 32 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phê bình chủ tịch UBND 6 xã để xảy ra tình trạng khai thác khoáng sản trái phép

Cập nhật: 14:03 ngày 16/04/2018
(BGĐT)- Chủ tịch UBND huyện Lục Nam vừa có văn bản phê bình chủ tịch UBND 6 xã đã để xảy ra tình trạng khai thác khoáng sản trái phép trên địa bàn.
{keywords}

Người dân hai bờ sông thuộc địa phận huyện Lục Nam bức xúc xua đuổi thuyền hút cát trái phép trên sông Lục Nam.

Cụ thể là Chủ tịch UBND các xã: Cương Sơn, Trường Giang, Tam Dị, Đan Hội, Huyền Sơn và Tiên Hưng do thiếu trách nhiệm, không chỉ đạo kiên quyết, để xảy ra hoạt động khai thác đất, cát sỏi trái phép, gây bức xúc trong nhân dân.

Chủ tịch UBND huyện Lục Nam cũng yêu cầu chủ tịch UBND các xã trên nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm, thiếu sót của người đứng đầu và công chức chuyên môn trong việc thực hiện chức năng quản lý nhà nước về khoáng sản tại địa bàn; báo cáo giải trình rõ nguyên nhân và nêu giải pháp của địa phương trong thời gian tới để nâng cao vai trò, hiệu lực, hiệu quả của nhà nước trong công tác quản lý hoạt động khai thác khoáng sản tại địa phương. Riêng Chủ tịch UBND xã Tiên Hưng phải báo cáo thêm tình hình giải quyết, phương hướng thực hiện các vụ việc phức tạp tại địa phương. Thời gian thực hiện các nội dung nêu trên xong trước ngày 20-4-2018.

Nam Bình
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...