Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 31 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hơn 800 học sinh, người lao động tham gia phiên giao dịch việc làm

Cập nhật: 16:31 ngày 03/04/2018
(BGĐT)- Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- GDTX huyện Lục Nam vừa phối hợp với Trung tâm Giới thiệu việc làm của Sở LĐ-TBXH tổ chức phiên giao dịch việc làm, cho học sinh và  người lao động trên địa bàn.
{keywords}

Ảnh minh họa. Nguồn: Inernet

Tại phiên giao dịch, hơn 800 học sinh của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- GDTX huyện và một số lao động địa phương đã được tìm hiểu chính sách pháp luật về lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp khi tham gia thị trường lao động; đồng thời được tư vấn, giới thiệu việc làm; phương pháp, kỹ năng về thi tuyển, phỏng vấn, tiếp cận với thông tin việc làm cho người lao động có nhu cầu tìm việc. 

Các cán bộ của hai trung tâm còn thông tin về vị trí việc làm của doanh nghiệp trong nước và đơn hàng của doanh nghiệp có chức năng xuất khẩu lao động; tham gia phỏng vấn kết nối cung- cầu lao động giữa doanh nghiệp và người lao động. Qua đây nhằm cung cấp cho học sinh và người lao động những thông tin cần thiết, các nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, huyện cũng như các doanh nghiệp có chức năng xuất khẩu lao động để có sự lựa chọn phù hợp./.

Hạnh Nguyên


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...