Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lạng Giang >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hội Doanh nghiệp Lạng Giang mở khóa đào tạo CEO - Giám đốc điều hành chuyên nghiệp

Cập nhật: 15:14 ngày 20/04/2023
(BGĐT)- Thực hiện chương trình công tác hằng năm của Hội Doanh nghiệp (DN) huyện Lạng Giang (Bắc Giang), Ban Chấp hành Hội DN huyện đã liên kết với Tổ chức đào tạo PTI ( Hà Nội) khai giảng khoá đào tạo CEO - Giám đốc điều hành chuyên nghiệp tại Lạng Giang.
{keywords}

Các học viên tham gia khóa đào tạo.

Khóa đào tạo đã thu hút được gần 90 học viên trong Hội tham gia. Mục tiêu sau đào tạo, giúp các nhà quản trị DN hiểu được cách làm như thế nào để có thể trở thành một CEO, một nghề quản trị thực sự; nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CEO cần phải có; biết cách trang bị những năng lực quản trị cần thiết của một CEO; giúp DN mình ngày càng lớn mạnh.

Theo ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Cơ khí và tự động hóa Alpha Vina, Phó Chủ tịch Hội DN Lạng Giang, các DN tại Lạng Giang đa số là DN nhỏ và vừa, cơ bản xuất phát điểm từ hộ kinh doanh, sau đó thành lập DN nên chưa được đào tạo bài bản về quản trị kinh doanh, quản trị con người. Do đó, các DN hoạt động vẫn còn nhiều hạn chế.

Khóa đào tạo là một trong những cơ hội để lãnh đạo, các cấp quản lý nâng cao được nghiệp vụ, trình độ, chuyên môn cho DN mình. Đây cũng là cách đổi mới từ nội dung đến hình thức hoạt động của Hội DN Lạng Giang, gắn kết các hội viên, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. 

Giảng viên đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm của Tổ chức đào tạo PTI. Thời gian đào tạo từ tháng 4 đến tháng 7/2023. Kết thúc khóa đào tạo, các học viên được cấp chứng nhận đã qua khóa đào tạo CEO - Giám đốc điều hành chuyên nghiệp.

Tin, ảnh: Đại La

Diễn đàn doanh nghiệp Việt-Pháp: Cơ hội kết nối đầu tư
Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam-Pháp với hơn 200 đại biểu tham gia đã diễn ra sáng 15/4 tại Hà Nội. Diễn đàn là điểm nhấn của Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam-Pháp lần thứ 12.
Bắc Giang: Công khai số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin về doanh nghiệp nợ lương, nợ BHXH
(BGĐT) - Ban Quản lý các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh Bắc Giang vừa có văn bản gửi các doanh nghiệp (DN) hoạt động trong các KCN trên địa bàn. Nội dung về việc công khai số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh của người lao động về việc DN nợ lương, nợ bảo hiểm xã hội (BHXH).
Bắc Giang: Nâng cao chất lượng lao động cung ứng cho doanh nghiệp
(BGĐT) - Nghị quyết số 147-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh ban hành ngày 15/7/2021 về phát triển công nghiệp tỉnh giai đoạn 2021-2030 nêu rõ, đến năm 2030, Bắc Giang phấn đấu trở thành tỉnh trọng điểm về công nghiệp theo hướng hiện đại, bền vững, là một trong trung tâm công nghiệp của vùng. Để đạt mục tiêu này, tỉnh đang tập trung thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó đặc biệt quan tâm đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn lao động để cung ứng cho doanh nghiệp (DN).
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...