Thứ tư, 01/05/2024
Bắc giang 25 °C / 23 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lạng Giang >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lạng Giang tập trung giải phóng mặt bằng triển khai các dự án

Cập nhật: 10:28 ngày 24/10/2019
(BGĐT)- Từ đầu năm đến nay, công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng tiếp tục được UBND huyện Lạng Giang (Bắc Giang) quan tâm chỉ đạo quyết liệt, nhất là các dự án trọng điểm. 

Thời điểm này, các dự án đang khẩn trương hoàn thành công tác kê khai, kiểm kê về đất và tài sản trên đất của các hộ gia đình, cá nhân. 

{keywords}

Hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật Khu dân cư ở  thị trấn Vôi.

Điển hình như các dự án: Cụm công nghiệp Tân Hưng đã thực hiện xong đối với 369/372 hộ dân; Cụm công nghiệp Hương Sơn đã tổ chức chi trả tiền 102/166 hộ gia đình, cá nhân; Khu đô thị số 2 Thái Đào đã kiểm kê xong 95/97 hộ; Khu dân cư xã Nghĩa Hoà đã tổ chức chi trả cho 141/217 hộ; Khu đô thị mới phía Tây thị trấn Vôi (giai đoạn 2) đã tổ chức chi trả tiền 103/241 hộ gia đình, cá nhân.

Được biết, năm 2019, huyện Lạng Giang tiếp tục triển khai một số dự án trọng điểm như: Khu đô thị mới phía Tây thị trấn Vôi (giai đoạn 2); xây dựng Cụm công nghiệp Tân Hưng, Hương Sơn; các dự án đường giao thông tuyến Nghĩa Hưng- Tiên Lục- Dương Đức; tuyến thị trấn Vôi- Phi Mô- Mỹ Thái... với diện tích cần giải phóng mặt bằng gần 100 ha.

TP Bắc Giang đẩy nhanh tiến độ xây dựng hạ tầng đô thị
(BGĐT) - Những năm gần đây, TP Bắc Giang quan tâm đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị, hạ tầng xã hội, nhất là các công trình tạo điểm nhấn và phục vụ dân sinh. Với sự tập trung cao chỉ đạo của UBND TP, nhiều dự án xây dựng trên địa bàn đã được đẩy nhanh tiến độ.
Tập trung giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án khu đô thị, dân cư tại huyện Yên Thế
(BGĐT) - Ngày 18-7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Hà và lãnh đạo một số sở, ngành kiểm tra tình hình thực hiện các dự án khu đô thị, dân cư tại huyện Yên Thế.
Lục Ngạn: Tháo gỡ vướng mắc trong phát triển đô thị
(BGĐT) - Quỹ đất lớn, một bộ phận người dân có mức sống, thu nhập cao là thế mạnh để huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) phát triển đô thị. Tuy vậy, công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) thực hiện các dự án liên quan còn nhiều vướng mắc, là trở ngại đối với việc xây dựng các khu dân cư, đô thị mới trên địa bàn.

Vân Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...