Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 30 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lạng Giang >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khen thưởng 77 công nhân lao động tiêu biểu

Cập nhật: 18:22 ngày 19/10/2018
(BGĐT)- Sáng 19-10, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Lạng Giang (Bắc Giang) tổng kết đợt thi đua “ lao động giỏi”, “ lao động sáng tạo” trong công nhân lao động chào mừng Đại hội XII công đoàn Việt Nam. Các đồng chí: Nguyễn Văn Bắc, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh; Nguyễn Việt Oanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dự.
Hiện nay, LĐLĐ huyện đang quản lý 142 công đoàn cơ sở với tổng số gần 7.200 đoàn viên công đoàn. Trong đó có 41công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp với hơn 3.400 đoàn viên. 
{keywords}

Các đoàn viên công đoàn tiêu biểu được nhận Giấy khen.

Chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, thời gian qua, LĐLĐ huyện Lạng Giang đã chỉ đạo tổ chức phát động các phong trào thi đua: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” thu hút sự tham gia của hơn 4.000 công nhân lao động tại các doanh nghiệp đóng trên địa bàn. 

Đợt thi đua đã phát hiện nhiều gương điển hình tiêu biểu với nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật tại các doanh nghiệp đã được nhân rộng và có sức mạnh lan tỏa trong công nhân lao động. Cùng với quan tâm đẩy mạnh phong trào, hướng về lợi ích đoàn viên, các tổ chức công đoàn cũng quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. 

Ngoài ra các tổ chức công đoàn còn tích cực vận động đơn vị, doanh nghiệp đóng góp hàng tỷ đồng xây dựng nông thôn mới, góp phần thực hiện các mục tiêu chương trình phát triển KT- XH của huyện.
Phát biểu tại đây, đồng chí Nguyễn Việt Oanh đánh giá cao những nỗ lực tìm tòi sáng tạo và sự cống hiến của lực lượng công nhân lao động trong các doanh nghiệp đóng trên địa bàn. Việc phát động phong trào thi đua “lao động giỏi”, “lao động sáng tạo” phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật đã được đông đảo công nhân, người lao động tích cực hưởng ứng. Thời gian tới các doanh nghiệp, công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp cần phải phát huy hơn nữa để khích lệ phong trào thi đua ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực và hiệu quả. 
Nhân dịp này, toàn huyện có 77 công nhân lao động tiêu biểu được LĐLĐ tỉnh khen thưởng và 17 doanh nghiệp được tặng kỷ niệm chương vì người lao động.

Thanh Nga

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...