Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lạng Giang >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Quan tâm xây dựng điển hình tiên tiến

Cập nhật: 15:34 ngày 13/03/2018
(BGĐT)- Nhằm xây dựng điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, năm 2018, Ban Thường vụ Huyện ủy Lạng Giang đã lựa chọn 42 đồng chí là Huyện ủy viên, lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban huyện để xây dựng điển hình tiên tiến. 
{keywords}

Chuyên viên Ban Tổ chức Huyện ủy hướng dẫn cán bộ cơ sở theo hình thức cầm tay chỉ việc.

Ngoài ra, chỉ đạo các cơ quan, phòng, ban, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị- xã hội huyện, các chi bộ cơ sở lựa chọn ít nhất 2 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan, đơn vị mình để xây dựng thành điển hình tiên tiến về học và làm theo Bác. Các đảng ủy cơ sở lựa chọn ít nhất 1/3 cấp ủy, trưởng các ngành, bộ phận thuộc đơn vị mình để xây dựng điển hình người đứng đầu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Để thực hiện hiệu quả, Ban Thường vụ Huyện ủy đề nghị các cấp ủy, cơ quan, đơn vị tập trung đẩy mạnh phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng điển hình tiên tiến trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Việc lựa chọn những cá nhân tiêu biểu để bồi dưỡng, xây dựng thành đỉển hình tiên tiến phải gắn với thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Lượng 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...