Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Không có việc chặn đường từ Bắc Giang sang Quảng Ninh

Cập nhật: 10:54 ngày 31/03/2020
(BGĐT) – Vừa qua, trên mạng xã hội Facebook có thông tin về việc tỉnh Quảng Ninh chặn các ngả đường sang huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang. Lãnh đạo huyện Sơn Động khẳng định không có việc đó.
{keywords}

Thông tin không chính xác tại một số trang mạng xã hội.

Trên diễn đàn một số nhóm có chia sẻ bài viết và hình ảnh cho rằng tỉnh Quảng Ninh lấp đất, chặn đường sang các địa phương của tỉnh Bắc Giang để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trao đổi với phóng viên Báo Bắc Giang, ông Giáp Văn Tâm, Phó Chủ tịch UBND huyện Sơn Động khẳng định: “Đó là thông tin giả. Tỉnh Quảng Ninh có triển khai các trạm kiểm soát, đo thân nhiệt người qua lại ở các cửa ngõ, khu vực giáp ranh giữa Bắc Giang và Quảng Ninh. Nhưng không hề có chuyện lấp đất, chặn đường giao thông liên tỉnh. Còn trong tỉnh Quảng Ninh có chặn đường nội bộ hay không thì không rõ”.

Qua đây đề nghị người dân không chia sẻ những thông tin giả (fake news), chưa được kiểm chứng. Lực lượng công an và cơ quan chức năng cần làm rõ, xử lý những đối tượng lợi dụng mạng xã hội, tung tin giả khiến người dân hoang mang, ảnh hưởng đến sinh hoạt, đời sống và hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19 hiện nay.

Trung tâm Y tế huyện Sơn Động (Bắc Giang) diễn tập phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT) - Trung tâm Y tế huyện Sơn Động (Bắc Giang) vừa tổ chức diễn tập phòng, chống dịch Covid-19. 
Sơn Động: Kiểm điểm công tác phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT) - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Sơn Động (Bắc Giang) vừa tổ chức kiểm điểm tình hình, tiến độ thực hiện công tác này và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới. 
Công an huyện Sơn Động triệu tập đối tượng đăng tải thông tin sai về dịch corona
(BGĐT) - Chiều 6-2, Công an huyện Sơn Động (Bắc Giang) triệu tập Nguyễn Đức Duy (SN 2003) trú tại thôn Làng, xã An Lập (Sơn Động) để điều tra, làm rõ và xử lý hành vi đăng tải thông tin sai sự thật về dịch viêm phổi cấp do vi rút corona trên facebook cá nhân.

Quốc Phương

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...