Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công ty Điện lực Bắc Giang tổ chức hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi

Cập nhật: 21:42 ngày 08/10/2018
(BGĐT) - Ngày 8-10, Công ty Điện lực Bắc Giang tổ chức hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi năm 2018. Tham dự hội thi lần này có 11 đội, 55 thí sinh đại diện cho điện lực các huyện, TP và các phân xưởng trong đơn vị.

Tham gia hội thi các đội trải qua các phần thi bắt buộc như chào hỏi, kiểm tra lý thuyết thông qua các câu hỏi trắc nghiệm; tự luận, trả lời tình huống đưa ra của ban tổ chức và phần thi thực hành phòng cháy, chữa cháy; cứu nạn, cứu hộ; thực hành cấp cứu người bị nạn.

{keywords}

Các đội thi tham gia phần thi lý thuyết, trả lời câu hỏi trắc nghiệm.

Hội thi nhằm nâng cao ý thức chấp hành kỷ luật lao động, xây dựng lối sống lành mạnh, thực hiện văn hóa an toàn lao động, bảo đảm an toàn trong thực hiện nhiệm vụ được giao của công nhân, viên chức, lao động ngành điện. Đây cũng là dịp để Công ty đánh giá những việc đã và chưa làm được trong công tác quản lý an toàn lao động, tìm hướng chỉ đạo sát với thực tiễn hiện nay. Trở thành cầu nối giúp các điện lực, đơn vị trực thuộc giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho những đội có thành tích cao. Trong đó, đội thi đến từ Điện lực Sơn Động giành giải Nhất toàn đoàn.

Văn Thương

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...