Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đồng hành với doanh nghiệp, doanh nhân, phát huy tinh thần khởi nghiệp

Cập nhật: 19:11 ngày 13/10/2017
(BGĐT) - Ngày 13-10, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt doanh nghiệp (DN) hội viên nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10. Tới dự có đồng chí Dương Văn Thái, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Hiệp hội DN nhỏ và vừa Việt Nam; một số sở, ngành tỉnh. 

{keywords}

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân xuất sắc. 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu ôn lại truyền thống Ngày doanh nhân Việt Nam; sự ra đời, phát triển của Hiệp hội DN nhỏ và vừa tỉnh. Từ tổ chức chỉ có 50 thành viên ban đầu, Hiệp hội đã không ngừng lớn mạnh. Những năm qua, các DN nhỏ và vừa đã đoàn kết, sáng tạo xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh; đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm, nộp ngân sách, tham gia các chương trình từ thiện, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Văn Thái đánh giá cao những kết quả đạt được của Hiệp hội và các DN đồng thời đề nghị các DN phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, tiếp tục phát triển những mặt tích cực, khắc phục những hạn chế đang gặp phải; hun đúc tinh thần doanh nhân, khởi nghiệp, có tư duy hội nhập, tham gia nhiều hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu. Chủ động, sáng tạo, chung sức đồng lòng, tận dụng tốt cơ hội, nỗ lực vượt qua khó khăn, không ngừng nâng cao năng lực quản trị; tăng cường liên doanh, liên kết mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, các DN phát huy hơn nữa quyền làm chủ, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ theo quy định; có trách nhiệm với người lao động và xã hội; có khát vọng vươn lên làm giàu cho mình và đất nước; tích cực tham gia cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4… Chính quyền tỉnh sẽ tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư, kinh doanh, tạo thuận lợi cho hoạt động của DN, thực hiện đầy đủ cơ chế, chính sách ưu đãi, hỗ trợ của nhà nước và tỉnh đối với DN, nhất là các DN nhỏ và vừa.

Nhân dịp này, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội DN nhỏ và vừa Việt Nam đã tặng Kỷ niệm chương Vì sự phát triển DN cho 6 cá nhân; khen thưởng 24 tập thể và 16 cá nhân. UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 11 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, phát triển DN. 

Văn Thương

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...