Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Hiệp Hòa >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ngày hội Trăng Rằm

Cập nhật: 08:16 ngày 02/10/2017
Nhằm mang đến một mùa Trung thu đầy ý nghĩa cho các em học sinh, ngày 1-10, Liên đội trường Tiểu học Thanh Vân tổ chức “Ngày hội Trăng Rằm”, thu hút khoảng 700 học sinh, phụ huynh tham gia. Đây là đơn vị được Hội đồng Đội, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện lựa chọn tổ chức điểm Ngày hội Trăng Rằm.

{keywords}
Trao thưởng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực trong học tập 

Tại đây, hơn 500 học sinh các khối lớp được hòa mình vào không khí vui tươi, náo nức với các màn đồng diễn văn nghệ và cùng chơi các trò chơi tập thể, dân gian như múa hát, nhảy bao bố, kéo co, múa sạp... Ngoài ra, các em được giao lưu tìm hiểu kiến thức về Tết Trung thu, nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc và tham gia cùng các bậc phụ huynh trình bày mâm cỗ trái cây truyền thống, cắm trại. Đặc biệt, với chủ đề “Thân thiện với môi trường”, học sinh khối lớp 1 và 2 đã dùng các vật liệu như túi nilon, lon nước uống, lá, giấy... tạo thành những bộ trang phục phong phú, hấp dẫn…

Nhân dịp này, Hội đồng Đội, Phòng Giáo dục và Đào tạo, trường Tiểu học Thanh Vân đã trao tặng các phần quà ý nghĩa cho các học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập.

Ngày hội Trăng Rằm đã mang đến một không khí vui tươi, hạnh phúc và là kỷ niệm khó quên cho các em học sinh, đồng thời góp phần để gia đình- nhà trường và cộng đồng thực hiện tốt mục tiêu bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Theo kế hoạch, các trường tiểu học trên địa bàn huyện Hiệp Hòa đều thực hiện Ngày hội Trăng Rằm cho học sinh.

Phương Nhung

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...