Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ nói về thông tin nam sinh lớp 10 làm 4 bạn nữ có thai

Cập nhật: 16:53 ngày 06/05/2019
Ông Phùng Quốc Lập, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Phú Thọ cho biết, hiện Sở đã yêu cầu Trường THPT Phong Châu phối hợp với cơ quan công an xác minh, làm rõ thông tin báo chí, mạng xã hội đăng tải cho rằng học sinh lớp 10 của trường làm 4 bạn nữ có thai.

Những giờ qua, mạng xã hội và một số phương tiện truyền thông thông tin về việc một nam sinh đang học tại Trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cùng lúc khiến 4 bạn nữ mang bầu. Điều đáng nói, tất cả đều đã mang thai ở tháng thứ 6 trở lên nên không thể phá bỏ.

{keywords}

Trường THPT Phong Châu - nơi xuất hiện tin đồn nam sinh lớp 10 làm 4 nữ sinh khác mang bầu.

Mạng xã hội còn cho rằng hiện cả 4 bạn gái của nam sinh này đã nghỉ học, riêng nam sinh vẫn tiếp tục đến lớp.

Về thông tin này, ông Phùng Quốc Lập - Phó Giám đốc Sở GDĐT Phú Thọ - cho biết, đến thời điểm này, Sở GDĐT Phú Thọ và Trường THPT Phong Châu chưa nhận được đơn thư của phụ huynh, cũng như của học sinh về sự việc. Sở mới chỉ nắm bắt được thông tin qua mạng xã hội và một số bài viết trên các phương tiện truyền thông.

"Trên cơ sở các bài viết nêu, Sở GDĐT Phú Thọ đã yêu cầu nhà trường mời học sinh, phụ huynh đến để trực tiếp làm việc. Đồng thời phải báo cáo với chính quyền địa phương, đặc biệt là công an xã, công an huyện vào cuộc xác minh vụ việc, để làm rõ thông tin báo chí phản ánh có đúng hay không. Nếu đúng thì phải báo cáo lại với Sở GDĐT Phú Thọ ngay trong ngày mai 7-5"- ông Phùng Quốc Lập thông tin.

Bà Lê Thị Kim Hồng - Hiệu trưởng Trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) cũng vừa lên tiếng bác tin đồn nam sinh lớp 10 của trường làm 4 bạn nữ có thai.

Bà Hồng cho biết nhà trường đang xác minh thông tin, đến hiện tại chưa đủ căn cứ để xác định.

Cũng theo bà Hồng, sau khi nghe tin đồn, nhà trường đã trao đổi với học sinh bị cho là liên quan đến tin đồn và gia đình học sinh. Tuy nhiên, gia đình nói rằng chưa biết về sự việc và không gửi đơn thư yêu cầu xác minh.

Lào Cai: Khởi tố bị can, bắt tạm giam thầy giáo bị tố làm nữ sinh mang thai
Ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai), cho biết: Ngày 25-4, Công an huyện Bảo Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Việt Anh, giáo viên Trường THCS số 2 ở xã Thượng Hà để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi theo Điều 154 Bộ luật Hình sự năm 2015.
 
Thầy giáo ở Bình Thuận dâm ô 8 học sinh bị khởi tố
Làm việc với cảnh sát, thầy giáo thừa nhận đã thực hiện hành vi dâm ô với 8 học sinh nữ lớp 1, 2 và 3.
 
Kiểm điểm lãnh đạo trường để xảy ra việc thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang bầu
Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Lào Cai chỉ đạo kiểm điểm trách nhiệm các cán bộ quản lý trường khi để xảy ra việc thầy giáo quan hệ tình dục nhiều lần với nữ sinh.
 
Tạm giữ khẩn cấp thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 có thai
Cơ quan điều tra - Công an huyện Bảo Yên đã tiến hành tạm giữ khẩn cấp thầy giáo N.V.A bị tố dụ dỗ, quan hệ nhiều lần khiến nữ sinh lớp 8 mang thai.
 

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...