Công nhận 50 sáng kiến có khả năng ứng dụng cao trong thực tiễn
Đây là những giải pháp có tính sáng tạo, khả năng ứng dụng cao trong thực tiễn, góp phần khắc phục tồn tại, hạn chế, đồng thời nâng cao hiệu quả công tác quản lý, giảng dạy trong nhà trường, kích thích khả năng tư duy sáng tạo của người học.
Cô giáo Nguyễn Thị Thủy, Trường Mầm non Trù Hựu (Lục Ngạn) - tác giả sáng kiến "Giải pháp tổ chức dạy học hình thành biểu tượng không gian cho trẻ mẫu giáo". |
Một số sáng kiến tiêu biểu như: “Giải pháp tổ chức dạy học hình thành biểu tượng không gian cho trẻ mẫu giáo” của tác giả Nguyễn Thị Thủy, giáo viên Trường Mầm non Trù Hựu (Lục Ngạn); “Truyền cảm hứng học tập cho học sinh khi học chủ đề giáo dục pháp luật môn Giáo dục công dân lớp 9” của tác giả Phạm Thị Thắng, giáo viên Trường THCS Hòa Sơn (Hiệp Hòa); “Giải pháp xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” của tác giả Đinh Thị Hoàn, Hiệu trưởng Trường Mầm non Trường Giang (Lục Nam); “Dạy kỹ năng viết tiếng Anh cho học sinh tiểu học” của tác giả Hoàng Thị Bảo Ngọc, giáo viên Trường Tiểu học Lê Hồng Phong (TP Bắc Giang)...
Phong trào nghiên cứu sáng kiến kinh nghiệm là hoạt động thường niên, được triển khai sâu rộng trong các cơ sở giáo dục toàn tỉnh. Qua đó tạo động lực giúp cán bộ, giáo viên thi đua học tập, lao động sáng tạo, góp phần thúc đẩy chất lượng giáo dục tại nhà trường và địa phương.
Mai Toan
Ý kiến bạn đọc (0)