Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giải trí / Đọc-Nghe-Xem
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Có gì thú vị trong “Gạo nếp gạo tẻ” phần 2 sắp lên sóng?

Cập nhật: 21:25 ngày 08/06/2020
“Gạo nếp gạo tẻ” là nộ phim truyền hình về đề tài gia đình, từng gây bão trên màn ảnh năm 2018. Bộ phim này sẽ trở lại với khán giả qua sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt mới.

Theo đó, phần 2 của sẽ tiếp tục mang đến câu chuyện gia đình đặc sắc qua diễn xuất của dàn diễn viên quen thuộc như: Thúy Ngân, Trung Dũng, Thùy Trang, NSƯT Minh Đức, Thanh Thức... Ngoài ra, phim sẽ có thêm sự tham gia của những gương mặt mới như: Lê Khánh, Song Luân, S.T, Jun Phạm… Tất cả sẽ tạo nên những nét cá tính riêng biệt, cùng muôn vàn cung bậc cảm xúc cho một phần 2 đầy hấp dẫn.

{keywords}

Trong phần 2, Thuý Ngân và Song Lân sẽ có sẽ có những màn tung hứng thú vị.

Trở lại với phần 2, nữ diễn viên Thúy Ngân chia sẻ: “Khi nghe nói được diễn xuất cùng các cô chú anh chị diễn viên của phần 1, tôi rất vui vì mọi người đã gắn bó như gia đình. Đặc biệt, có một người mà tôi không muốn gặp chính là anh Trung Dũng. Vì anh Trung Dũng từng nói nếu gặp lại sẽ “hành Thúy Ngân ra bã”, tôi nghe câu đó nên hơi sợ".

Trong “Gạo nếp gạo tẻ” phần 2, nữ diễn viên Thúy Ngân đóng 3 vai với 3 tính cách khác nhau. Nữ diễn viên tiết lộ thêm: “Để vào vai trong phim, Ngân phải lấy tâm lý rất kỹ. Trong đó, có 1 nhân vật Ngân rất sợ và không biết phải đối mặt như thế nào, vì sẽ biến đổi mình thành một người khác và một tính cách mà Ngân chưa bao giờ trải qua”.

Trong khi đó, chia sẻ về về vai diễn của mình, Trung Dũng tiết lộ: “Nhân vật của tôi trong “Gạo nếp gạo tẻ” phần 2 mang một cái tên khác: Hải. Ở giai đoạn trẻ, Hải là một người đàn ông vô trách nhiệm với gia đình, kể cả với ruột thịt và với người mẹ của mình. Chắc chắn mọi người sẽ thấy ở nhân vật này có một chút gì đó phản diện.

{keywords}

Trung Dung trở lại với vai Hải.

Và đây cũng là một thử thách mới của tôi. Hai giai đoạn, hai tính cách, hai hoàn cảnh, số phận và những cung bậc cảm xúc sẽ cao trào hơn. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình. Hy vọng với khả năng, kinh nghiệm đã từng đóng nhiều nhân vật và những điều chứng kiến ngoài xã hội… Tôi sẽ làm tốt vai diễn của mình”.

Ngoài ra, màn “song kiếm hợp bích” của Thúy Ngân và chàng diễn viên điển trai Song Luân cũng là một yếu tố được khán giả trông đợi.

Đề cao giá trị tình thân gia đình thông qua câu chuyện lôi cuốn, “Gạo nếp gạo tẻ” phần 2 hứa hẹn sẽ khiến khán giả thổn thức với những số phận của các nhân vật.

Sớm xây dựng phương án bảo quản bền vững các hiện vật tại Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn
Ngày 3/6, Giám đốc Ban Quản lý Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn Phan Hộ cho biết, hàng trăm hiện vật được tìm thấy trong thời gian qua tại quần thể Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn chưa được bảo quản, chưa phát huy giá trị một cách tốt nhất. Nguyên nhân của tình trạng trên là do việc lưu giữ và trưng bày hiện vật ở hai nhà D1, D2 (ngay trong lòng tháp D1, D2) từ năm 1990 đến nay chỉ mang tính chất tạm thời, chưa hợp lý.
Festival vì hòa bình sẽ diễn ra tại Quảng Trị
UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam vừa đồng ý về việc tổ chức Festival với thông điệp vì hòa bình tại Quảng Trị.
Phát động ‘Giải thưởng Nhiếp ảnh Heritage - Hành trình Di sản 2020’
Ngày 1/6, "Giải thưởng Nhiếp ảnh Heritage - Hành trình Di sản" mùa thứ 8 - năm 2020 đã chính thức được phát động. Đây là giải thưởng nhiếp ảnh báo chí thường niên do Tạp chí Heritage tổ chức, nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, cuộc sống con người Việt Nam, đặc biệt là các di sản của Việt Nam đã được quốc tế công nhận.

Theo báo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...