Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Những nơi "trốn" nóng giữa mùa hè Việt Nam

Cập nhật: 09:00 ngày 09/06/2018
Những ngày hè oi bức thì việc tìm đến các nơi mát mẻ nhất Việt Nam cho chuyến du lịch sắp tới là một quyết định lý tưởng. Khám phá xem những địa điểm ấy ra sao mà lại hấp dẫn khách du lịch đến thế nhé.

Sapa

{keywords}

Thưởng ngoạn cảnh đẹp và không khí mát mẻ ở Sa Pa.

Ở độ cao hơn 1500m so với mực nước biển, Sapa có khí hậu mát mẻ quanh năm. Nhiệt độ dao động từ 18 - 25 độ C, quá tuyệt vời cho một chuyến du lịch hè mát lạnh, tận hưởng không khí trong lành nhất. 

Nơi đây là địa điểm tránh nóng của rất nhiều khách du lịch, với hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, homestay từ cao cấp đến bình dân, đồ ăn phong phú, những hoạt động giải trí văn hóa, Sapa phục vụ mọi nhu cầu của du khách cả trong và ngoài nước.

Tam Đảo

{keywords}

Tam Đảo mang không gian thoáng mát.

Tam Đảo là một trong những vùng đất có khí hậu tốt nhất Việt Nam, nằm tại dãy núi Tam Đảo và Vườn Quốc gia Tam Đảo trong lành, quanh năm mát lạnh xanh tươi, Tam Đảo mang không gian thoáng mát, với độ cao 900m so với mực nước biển. 

Lớp sương mù mỏng bao phủ quanh năm, rừng xanh ôm ấp lấy căn biệt thự cổ kính, ngôi nhà Pháp, Tam Đảo mơ mộng như bức tranh phong cảnh hữu tình. 

Tam Đảo tuy không có nhiều cảnh đẹp, những món ăn đặc sắc như các vùng đất khác, nhưng nơi đây lại có lợi thế gần với thành phố, dễ di chuyển. Từ Hà Nội đến Tam Đảo chỉ mất khoảng 2 tiếng, vậy nên, nơi đây được rất nhiều các bạn trẻ ghé thăm mỗi năm. Dịch vụ ở đây cũng khá mềm, thích hợp cho chuyến du lịch ngắn ngày.

Bà Nà

{keywords}

Bà Nà được mệnh danh là “đường lên tiên cảnh'

Nơi nào là thành phố đẹp nhất Việt Nam? Đây là thắc mắc của những khách du lịch vào mỗi dịp hè. Đà Nẵng là một trong những thành phố đẹp và quyến rũ nhất Việt Nam và Bà Nà là một trong những ngọn núi thấp đẹp nhất Đà Nẵng. Nhiệt độ quanh năm chỉ từ 15 đến 20 độ C, cao nhất cũng chỉ lên đến 22 đến 25 độ C. Bà Nà được mệnh danh là “đường lên tiên cảnh”, “thiên đường trên mây” và là địa điểm tránh nóng tuyệt vời cho khách du lịch trong và ngoài nước.

Với hệ sinh thái có nhiều loài hoa quý, khung cảnh thiên nhiên làm ngây ngất lòng người, Bà Nà còn sở hữu các địa điểm hấp dẫn khách du lịch như chùa Linh Ứng, hầm rượu Pháp, thác tóc Tiên… 

Đà Lạt

{keywords}

Nhiệt độ quanh năm ở Đà Lạt chỉ khoảng từ 15 độ C - 25 độ C.

Với vị trí thuận lợi, nằm trên cao nguyên Lâm Viên lộng gió và tươi đẹp, Đà Lạt được coi là thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam. Nhiệt độ quanh năm chỉ khoảng từ 15 độ C - 25 độ C.

Nơi đây sở hữu hàng trăm biệt thử kiểu Pháp cổ kính, nhiều thắng cảnh hấp dẫn như hồ Xuân Hương, hồ Than Thở, cao nguyên Lang Biang, thung lũng Tình Yêu, vườn dâu tây… Ẩm thực Đà Nẵng cũng là yếu tố thu hút khách du lịch đến đây. Với những món ăn mang thương hiệu Đà Lạt như: Bánh tráng nướng, bánh ngọt, sữa đậu nành, các món nướng hấp dẫn. Sự thuận lợi về đi lại, ăn ở cũng là  lợi thế giúp Đà Lạt trở thành địa điểm tránh nóng được săn đón nhiều nhất. Nếu hỏi nơi nào lạnh nhất Việt Nam chắc chắn không phải Đà Lạt, nhưng Đà Lạt lại hấp dẫn bậc nhất Việt Nam.

PV (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...