Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cuộc thi ảnh nghệ thuật du lịch “Tôi yêu Việt Nam”

Cập nhật: 17:54 ngày 14/01/2018
Tổng cục Du lịch và Tạp chí Du lịch tổ chức cuộc thi ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc mang chủ đề “Tôi yêu Việt Nam” với sự phối hợp và bảo trợ của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam (NSNAVN).
{keywords}

Các tác giả gửi ảnh dự thi trực tiếp tại địa chỉ http://www.anhnghethuatdulich.com

Cuộc thi sẽ lựa chọn ra những tác phẩm đặc sắc, có đề tài đa dạng, phản ánh vẻ đẹp đất nước, cuộc sống, con người Việt Nam thông qua lăng kính du lịch. Đối tượng dự thi bao gồm tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước; người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam; không giới hạn độ tuổi.

Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất trị giá 15 triệu đồng, Huy chương Vàng của Hội NSNAVN và 1 tour du lịch nước ngoài. Ngoài ra, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích và các giải phụ cho các tác phẩm ảnh có số lượng Like nhiều nhất. 1 giải cho tác phẩm ảnh có số lượng Share nhiều nhất trên fanpage Tạp chí Du lịch (https://www.facebook.com/VietnamTourismReview). Các tác phẩm đạt giải và chọn trưng bày triển lãm được Hội NSNAVN cấp Bằng chứng nhận và được tính điểm cấp khu vực theo Quy chế của Hội.

Cuộc thi diễn ra bắt đầu từ tháng 1-2018 đến tháng 6-2018. Các tác giả gửi ảnh dự thi trực tiếp tại địa chỉ http://www.anhnghethuatdulich.com. Mọi chi tiết về thể lệ cuộc thi được cập nhật tại trang tạp chí điện tử của Tạp chí Du lịch http://www.vtr.org.vn

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...