Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Clip "hổ trèo cây bắt khỉ, bị dạy cho một bài học" lan truyền mạng xã hội

Cập nhật: 09:05 ngày 13/04/2021
Một đoạn video ngắn về cuộc chạm trán kỳ lạ trên ngọn cây giữa một con hổ và một con khỉ đang được lan truyền mạng xã hội khiến người xem thích thú.

Con khỉ thông minh đã đánh lừa con hổ đang cố gắng săn mồi và trốn thoát mà không hề hấn gì.

Đoạn clip ngắn được nhân viên kiểm lâm Ấn Độ tên Praveen Angusamy chia sẻ trên mạng xã hội Twitter với dòng chú thích: "Đừng nhìn vào điểm yếu, hãy luôn biết và sử dụng điểm mạnh của mình".

Đoạn clip dài 30 giây cho thấy một con hổ đang ở trên ngọn cây và từ từ tiến lại gần một con khỉ đang đu mình trên cành cách đó không xa.

Con hổ tỏ ra bình tĩnh, bước đi cẩn thận và gần như sẵn sàng tung đòn kết liễu con mồi. Thế nhưng sau đó, bằng tốc độ và khả năng nhào lộn điêu luyện của mình, con khỉ đã thoát khỏi mối đe dọa tiềm tàng.

Thời điểm hổ tấn công, con khỉ đã nhảy sang một cành cây khác. Kết quả là hổ không kịp giữ lấy cành cây, mất thăng bằng và rơi xuống đất. Sau cú ngã khá mạnh xuống đất, con hổ ngước nhìn lên cây gầm gừ.

Kể từ khi được chia sẻ, đoạn clip ngắn đã thu về hơn 14.600 lượt xem trên mạng xã hội Twitter. Đoạn clip cũng được nhiều người chia sẻ lại trên các mạng xã hội Facebook và Instagram.

Đa phần cư dân mạng đều tỏ ra thán phục trước sự thông minh của chú khỉ và ca ngợi người quay phim đã ghi hình được một cuộc chạm trán ấn tượng.

Clip: Táo tợn cảnh cướp giật túi xách ngay giữa đường ở TP Vinh
Hai tên cướp chạy xe máy áp sát hai cô gái đi phía trước rồi giật mạnh túi xách khiến nạn nhân loạng choạng, ngã xuống đường.
Tiêu diệt nghi phạm trong vụ xả súng mới nhất tại Mỹ
Vụ xả súng mới nhất tại Mỹ, xảy ra rạng sáng nay 13/4 (giờ Việt Nam), truyền thông Mỹ cho biết cảnh sát đã tiêu diệt nghi phạm.

Theo Trà Xanh/ Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...