Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện có quyền lợi gì?

Cập nhật: 09:17 ngày 12/06/2020
Khi tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, người dân hưởng được những quyền lợi chính như lương hưu hằng tháng, bảo hiểm y tế miễn phí, được Nhà nước hỗ trợ một phần kinh phí khi tham gia, được lựa chọn mức đóng và phương thức đóng phù hợp với thu nhập của bản thân…
{keywords}
BVNT Bắc Giang chi trả gần 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng gặp rủi ro
(BGĐT) - Tại Sen Palace (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang vừa tổ chức chương trình “Lá chắn bảo vệ gia đình Việt” nhằm cung cấp những thông tin hữu ích về vai trò của bảo hiểm nhân thọ trong cuộc sống; chi trả quyền lợi cho khách hàng không may gặp rủi ro và giới thiệu chương trình khuyến mại mới “Thêm quà tặng, tăng bảo vệ”.
Thêm 24.704 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện
Sau 1 ngày ra quân hưởng ứng Tháng Vận động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân - tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện với chủ đề “Chính sách bảo hiểm xã hội - điểm tựa an sinh của người lao động và nhân dân”, được thực hiện đồng bộ từ Trung ương đến cấp tỉnh, cấp huyện trên phạm vi toàn quốc, viên chức cơ quan bảo hiểm xã hội, nhân viên Bưu điện đã trực tiếp vận động được 24.704 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện. 
Tỷ lệ bồi thường bảo hiểm xe máy bắt buộc thấp kỷ lục
Chi hoa hồng cao cho đại lý, khâu bán qua loa và thiếu chủ động trong xử lý tai nạn nên tỷ lệ bồi thường trên doanh thu phí bảo hiểm xe máy bắt buộc chỉ chiếm 6%.
Bắc Giang: Dừng xe do không đội mũ bảo hiểm, phát hiện 2 đối tượng tàng trữ ma túy
(BGĐT) - Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động (Công an tỉnh Bắc Giang) vừa bàn giao hai đối tượng cùng tang vật cho Công an TP Bắc Giang điều tra theo thẩm quyền về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
Loạn giá bảo hiểm xe máy
Trong đợt tổng kiểm soát phương tiện của CSGT, bảo hiểm xe máy thành mặt hàng bán chạy nhưng mỗi nơi một giá và chào bán kiểu lập lờ, gây hiểu lầm.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...