Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Yên Dũng: Xác định thêm một số trường hợp F2, F3 liên quan đến bệnh nhân 262

Cập nhật: 12:58 ngày 15/04/2020
(BGĐT)-Tính đến trưa ngày 15/4, qua công tác rà soát, nắm bắt, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) phát hiện thêm một số trường hợp liên quan đến bệnh nhân Covid-19 số 262.

Cụ thể, toàn huyện có thêm 5 trường hợp thuộc diện F2 và 14 trường hợp F3 ở địa bàn các xã Đồng Phúc, Tân Liễu, Đồng Việt và thị trấn Nham Biền. 

{keywords}

Phun thuốc khử trùng tại gia đình người liên quan đến bệnh nhân số 262.

Ngay sau khi xác định, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Yên Dũng đã yêu cầu các cơ quan chuyên môn phối hợp với địa phương lập danh sách, thực hiện các bước theo hướng dẫn để đưa đi cách ly tập trung với các trường hợp F2 và cách ly tại nhà những trường hợp F3.

Như vậy, ngoài hai người diện F1 đã xác định trước đó, đến nay huyện Yên Dũng có tổng số 25 trường hợp F2 và 138 trường hợp F3. 

Trước tình hình trên, Chủ tịch UBND huyện Yên Dũng chỉ đạo các đơn vị, địa phương tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền; nắm bắt, theo dõi chặt chẽ để kịp thời phát hiện những trường hợp liên quan, từ đó giám sát hoặc có các biện pháp áp dụng phù hợp. 

Bắc Giang: Áo xanh tình nguyện chống Covid-19
(BGĐT) - Cùng các cấp, ngành, tuổi trẻ các địa phương trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã và đang thực hiện nhiều phần việc xung kích góp phần thiết thực phòng, chống dịch Covid-19. 
Phòng, chống dịch Covid-19: Những nỗ lực và sáng kiến của Việt Nam
Ngay từ đầu dịch bệnh, Việt Nam đã tích cực, chủ động dẫn dắt và điều phối các nỗ lực chung của ASEAN và hợp tác với các Đối tác kiểm soát, ngăn chặn lây lan và giảm thiểu tác động kinh tế-xã hội của dịch bệnh.
Phòng, chống dịch Covid-19: Nơi quyết liệt, chỗ thờ ơ
(BGĐT) - Trước sự chủ quan của một số người dân trong phòng, chống dịch Covid-19, những ngày gần đây, các địa phương trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã tăng cường xử lý vi phạm với các lỗi không đeo khẩu trang, khai báo không trung thực, tập trung đông người, bán hàng cao hơn giá niêm yết.
Yên Dũng: Thực hiện các biện pháp phòng ngừa đối với những người liên quan đến bệnh nhân số 262
(BGĐT)-Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Giang và Sở Y tế, huyện Yên Dũng đã rà soát, lập danh sách và thực hiện các biện pháp phòng ngừa đối với những người liên quan đến bệnh nhân số 262.

Quốc Trường

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...