Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lãnh đạo Cấp cao Việt Nam gửi Điện mừng Tổng thống Hợp chúng quốc Hoa Kỳ Joe Biden

Cập nhật: 16:59 ngày 01/12/2020
Nhân dịp ông Joseph Robinette Biden Jr. được bầu làm Tổng thống Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, ngày 30/11/2020, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi điện chúc mừng.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ tin tưởng với nền tảng quan hệ đã được xây dựng trong 25 năm qua, quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam – Hoa Kỳ sẽ tiếp tục phát triển, đi vào chiều sâu, hiệu quả, bền vững, góp phần mang lại lợi ích cho nhân dân hai nước và hòa bình, an ninh, ổn định, hợp tác, phát triển ở khu vực và trên thế giới.

{keywords}

Tổng thống Hợp chúng quốc Hoa Kỳ Joe Biden.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng đã gửi điện mừng tới Phó Tổng thống đắc cử Kamala Harris.

Nhân dịp này, Lãnh đạo Cấp cao Việt Nam trân trọng mời Tổng thống và Phó Tổng thống đắc cử Hoa Kỳ thăm Việt Nam vào thời gian sớm nhất.

Tổng thống Mỹ đắc cử Biden công bố loạt quan chức nội các tương lai
Tổng thống Mỹ đắc cử Biden lựa chọn 6 người vào nội các mới, lãnh đạo các cơ quan ngoại giao và an ninh.
Bầu cử Mỹ 2020: Ông J.Biden nêu các mục tiêu ưu tiên
Bất chấp việc Tổng thống Mỹ Donald Trump không thừa nhận thất bại trong cuộc bầu cử tổng thống và thúc đẩy tiến trình kiện tụng, ông Joe Biden - chính khách đảng Dân chủ được truyền thông Mỹ đưa tin là đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống vừa qua - đã có những bước đi đầu tiên chuẩn bị cho việc thành lập chính phủ mới.
Bầu cử Mỹ 2020: Ứng cử viên Joe Biden tuyên bố giành chiến thắng
Sáng 8/11 (giờ Việt Nam), ứng cử viên đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020, ông Joe Biden đã có bài phát biểu tuyên bố chiến thắng trong cuộc đua được cho là có nhiều điều khác biệt nhất trong lịch sử nước này, chủ yếu vì tác động của đại dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...