Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hội thi báo cáo viên giỏi Đảng bộ Các cơ quan tỉnh Bắc Giang: Đồng chí Trần Văn Hà giành giải Nhất

Cập nhật: 15:33 ngày 19/07/2019
(BGĐT)-Sáng 19-7, Ban Thường vụ Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi của Đảng bộ năm 2019.

Góp mặt tại hội thi có 6 thí sinh gồm: Trần Văn Hà (Đảng bộ Sở Lao động, Thương binh và Xã hội); Lê Tiến Cương (Đảng bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh); Hán Thị Hương Giang (Đảng bộ Trường Cao đẳng Nghề Công nghệ Việt-Hàn); Lê Tố Quyên (Đảng bộ Sở Y tế); Phạm Kiều Liên (Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh) và Ngô Văn Tâm (Chi bộ Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh). 

{keywords}

Các đại biểu dự hội thi.

Đây là những đồng chí báo cáo viên của các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc đã trải qua vòng thi sơ khảo với đề cương thuyết trình đạt kết quả xuất sắc nhất trong tổng số 76 thí sinh. 

Tham dự hội thi, mỗi thí sinh trải qua hai phần: Thuyết trình và trả lời câu hỏi bốc thăm. Điểm số được tính theo thang điểm 10, trong đó thuyết trình hệ số 3 và trả lời câu hỏi hệ số 1. 

{keywords}

Phần thi thuyết trình của thí sinh Lê Tố Quyên.

Trên cơ sở các yêu cầu của ban tổ chức, ban giám khảo và thể lệ, cả 6 thí sinh đều thể hiện tốt bài thi của mình với phong cách tự tin cùng phương pháp thuyết trình bảo đảm tính đúng đắn, chặt chẽ, khoa học và sáng tạo. 
{keywords}

Đồng chí Thân Minh Quế, Bí thư Đảng ủy CCQ tỉnh trao giải Nhất cho thí sinh Trần Văn Hà.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các thí sinh. Đồng chí Trần Văn Hà đến từ Đảng bộ Sở Lao động, Thương binh và Xã hội giành giải Nhất, qua đó sẽ đại diện cho Đảng bộ Các cơ quan tỉnh tham gia hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh sắp tới.
{keywords}

Đại biểu, thành viên ban tổ chức cùng các thí sinh tham gia hội thi.

Được biết, những năm qua công tác tuyên truyền miệng và hoạt động của đội ngũ báo cáo viên trong Đảng bộ Các cơ quan tỉnh đã phát huy có hiệu quả vai trò, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Đồng thời tạo sự thống nhất về tư tưởng, chính trị trong Đảng, đồng thuận trong xã hội, góp phần đưa các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống, tạo động lực thúc đẩy phát triển KT-XH, bảo đảm quốc phòng- an ninh, xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh. 

Hội thi báo cáo viên giỏi là dịp tốt để đội ngũ báo cáo viên thêm một lần học tập, nghiên cứu, rèn luyện, trau dồi kỹ năng, nâng cao trình độ nghiệp vụ, nhất là kỹ năng giới thiệu, quán triệt, triển khai nghị quyết, thông qua đó đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Phát triển Đảng ở Đảng bộ CCQ tỉnh: Bám sát chỉ tiêu, nâng cao chất lượng
(BGĐT) - Giao chỉ tiêu kết nạp; chú trọng rà soát, đánh giá và phân công nhiệm vụ cho quần chúng ưu tú; thực hiện chặt chẽ các khâu từ bồi dưỡng, kiểm tra nhận thức cho tới thẩm định hồ sơ… là những biện pháp quan trọng trong công tác phát triển Đảng ở Đảng bộ CCQ tỉnh Bắc Giang. Nhờ vậy, số lượng và chất lượng đảng viên mới của Đảng bộ ngày càng nâng lên.
Đảng bộ Các cơ quan tỉnh Bắc Giang: Tiếp tục đổi mới lề lối, phương pháp công tác, nâng cao hiệu quả lãnh đạo
(BGĐT)-Chiều 12-7, Đảng uỷ Các cơ quan tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.
Đảng bộ Các cơ quan tỉnh Bắc Giang nhân rộng các điển hình tiên tiến
(BGĐT) - Nhân rộng việc tốt từ những điển hình tiên tiến là định hướng xuyên suốt của Đảng bộ Các cơ quan tỉnh Bắc Giang trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị. Từ chủ trương đó, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác Hồ được triển khai sâu rộng, tạo sức lan tỏa.
Quốc Trường

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...