Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hàng chục giang hồ hỗn chiến giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 20:39 ngày 04/06/2019
2 nhóm đi ô tô và xe gắn máy với hàng chục đối tượng đã lao vào hỗn chiến ngay trung tâm TP Hồ Chí Minh.

Công an quận Phú Nhuận đang điều tra, truy xét các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến xảy ra vào chiều 4-6 ngay giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh.

Nhiều nhân chứng cho hay, 14 giờ chiều 4-6 một nhóm khoảng 5 người đi trên xe ô tô dừng lại ở 1 địa điểm trên đường Lê Văn Sỹ (đoạn qua phường 13, quận Phú Nhuận). Khi nhóm này vừa đến thì một nhóm khác khoảng 20 đối tượng đi trên nhiều xe gắn máy ập đến.

{keywords}

Hiện trường vụ giang hồ hỗn chiến đông người ngay trước cửa hàng thời trang trên đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận.

2 nhóm gặp nhau cự cãi lớn tiếng và lao vào hỗn chiến. Nhiều người dân cho hay, nhóm đông người có mang theo hung khí gậy gộc.

Nhóm 5 người bị yếu thế, trong đó có 1 người bị tấn công, gục tại chỗ. 1 người khác trong nhóm bị thương tích ở đầu nhưng cố gắng chạy về hướng trung tâm TP để thoát thân. Nhóm đi xe máy nhanh chóng rời hiện trường. 2 người bị thương tích được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường chiếc ô tô của nhóm 5 người bị đập bể cửa kính sau. Thông tin ban đầu, 2 nhóm này có phát sinh mâu thuẫn trong việc thuê mặt bằng kinh doanh.

Công an quận Phú Nhuận đã vào cuộc điều tra, truy xét các đối tượng liên quan.

Bắt giữ nghi can trong vụ hỗn chiến làm 2 người chết tại quán bia
(BGĐT) - Ngày 28-4, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bắc Giang) thông tin, đơn vị đã bắt giữ nghi can trong vụ trong vụ hỗn chiến tại quán bia ở xã Mai Đình (huyện Hiệp Hòa) khiến hai người tử vong.
 
Hỗn chiến tại quán bia ở Bắc Giang, hai thanh niên tử vong
(BGĐT) - Sáng 26-4, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bắc Giang) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ trọng án xảy ra tại xã Mai Đình (huyện Hiệp Hòa) khiến hai thanh niên tử vong.
 
Tranh giành nhân viên quán hát tại Bắc Giang, hai nhóm thanh niên hỗn chiến bằng bom xăng và vũ khí
(BGĐT) - Với quyết tâm lập lại an ninh trật tự địa bàn, Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đã huy động tối đa lực lượng, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) đến nhiều địa bàn truy quét, bắt giữ hai ổ nhóm gây ra vụ hỗn chiến bằng bom xăng và vũ khí thô sơ ở khu 3, thị trấn Kép vào đầu tháng 4 vừa qua.
 
Video hỗn chiến tại quán nhậu ở Đắk Lắk, hai vợ chồng bị chém nhầm
Ngày 5-4, Công an TP Buôn Ma Thuột triệu tập, lấy lời khai những người trong vụ hỗn chiến, nổ súng trong quán nhậu hai ngày trước đó.
 

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...