Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Làm rõ mối quan hệ giữa mẹ nữ sinh giao gà với kẻ chủ mưu Vì Văn Toán

Cập nhật: 17:35 ngày 26/05/2019
Theo nguồn tin của phóng viên, hiện nay các điều tra viên đang tiến hành đấu tranh, lấy lời khai của bà Hiền - mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên để làm sáng tỏ vụ án. Trong đó, cảnh sát cũng tập trung làm rõ mối quan hệ của bà Hiền đối với kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Vì Văn Toán.

Như đã đưa tin, ngày 25-5, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố, bắt tạm giam đối với bà Trần Thị Hiền (SN 1975, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

{keywords}

Làm rõ mối quan hệ giữa bà Hiền và Vì Văn Toán.

Sự việc này khiến chính quyền địa phương và người dân vô cùng bất ngờ bởi bà Hiền chính là mẹ ruột của nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1995). Trước đây, chính bà Hiền nhiều lần khẳng định rằng mình không buôn bán chất cấm cũng không có giao du với các đối tượng nghiện trong vụ án con gái bà bị sát hại.

Theo lời người dân, chồng bà Hiền là người nghiện trong diện theo dõi. Gần đây bà Hiền có nhiều biểu hiện đáng ngờ như làm ăn phức tạp, có nguồn tài sản tiền bạc bất thường. 

{keywords}

Chủ mưu vụ nữ sinh giao gà bị sát hại Vì Văn Toán.

Đặc biệt, trước đó trong quá trình điều tra vụ nữ sinh giao gà bị sát hại, kẻ chủ mưu Vì Văn Toán khai mẹ của nữ sinh Cao Mỹ Duyên nợ hắn ta một khoản tiền. Sau đó, Toán nhờ Bùi Văn Công tổ chức bắt cóc nữ sinh, giữ lại vài ngày để gây sức ép buộc bà Hiền trả nợ. Toán hứa trả công bằng tiền và ma túy nên nhóm của Công đồng ý.

Agribank chi nhánh Bắc Giang II: Huy động vốn cao, tín dụng an toàn
(BGĐT) - Mặc dù mới được thành lập trên cơ sở chia tách các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam (Agribank) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, song Agribank chi nhánh Bắc Giang 2 đã nhanh chóng ổn định tổ chức, đưa ra nhiều giải pháp thiết thực, từ đó tạo bước chuyển lớn, bảo đảm uy tín trước mọi  khách hàng, luôn giữ đà tăng trưởng.
 
Hiện nay các điều tra viên đang tiến hành đấu tranh, lấy lời khai của bà Hiền để làm sáng tỏ vụ án. Trong đó, cảnh sát đang tập trung làm rõ mối quan hệ của bà Hiền đối với Vì Văn Toán như thế nào.

Thu được gì khi khám xét nhà của mẹ nữ sinh giao gà vừa bị bắt giam
Khi thực hiện khám nhà bà Trần Thị Hiền - mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại chiều 30 Tết, công an thu giữ nhiều điện thoại và giấy tờ liên quan đến việc mua bán trái phép chất ma túy.
 
Khởi tố, bắt tạm giam mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên vừa khởi tố bắt tạm giam bà Trần Thị Hiền, mẹ nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên bị sát hại ở Điện Biên.
 
Triệu tập người đăng tin bắt chủ mưu vụ sát hại thiếu nữ giao gà
Cô gái 27 tuổi ở Thái Nguyên bị triệu tập vì đăng thông tin Công an tỉnh Điện Biên bắt giam Thiếu úy công an hình sự.
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...