Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Cơ quan chức năng hút giếng nhà Bùi Văn Công để củng cố chứng cứ

Cập nhật: 14:29 ngày 24/03/2019
Từ sáng đến chiều 23-3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã tiến hành khám xét nhà đối tượng Bùi Văn Công và vợ Bùi Thị Kim Thu ở Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Đây là đối tượng cầm đầu trong vụ sát hại nữ sinh giao gà.

Đây là lần khám xét thứ hai sau quyết định khởi tố, bắt tạm giam Bùi Thị Kim Thu về hành vi không tố giác tội phạm.

{keywords}

Bùi Thị Kim Thu là người chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng không tố giác.

Theo cơ quan công an, để tìm được hung khí của vụ án, thu thập, củng cố các chứng cứ, cơ quan chức năng đã tổ chức hút giếng nhà Bùi Văn Công.

Một cán bộ tham gia buổi khám xét cho biết, trong ngôi nhà này, tối mùng 1 Tết, Bùi Kim Thu - vợ Bùi Văn Công đã nhìn thấy đối tượng Phạm Văn Nhiệm giở trò đồi bại với nữ sinh Cao Mỹ Duyên ngay trong phòng ngủ, bà ta gắt gỏng: "Chúng mày đừng làm trò đó trong buồng của tao".

Thu được xác định là người chứng kiến sự việc, nhưng thay vì căn ngăn, đối tượng này đã đồng lõa với chồng và nhóm đồng phạm. Khoảng 10 giờ ngày mùng 3 Tết (6-2), người phụ nữ này giả vờ là người đầu tiên phát hiện xác nạn nhân Cao Mỹ Duyên, hô hoán cho mọi người biết và báo tin cho Công an TP Điện Biên Phủ.

Ngoài việc khai báo gian dối với cơ quan công an, khi trở về nhà, Thu đều kể hết cho mọi người những gì cán bộ công an vừa hỏi nhằm mục đích tiếp tục “bắn tin”, đánh tiếng, vừa để nghe ngóng, đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Tiến hành khám nghiệm lại nhà vợ chồng Bùi Văn Công
Liên quan đến vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên đi giao gà bị sát hại ở Điện Biên dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 23-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã tiến hành khám nghiệm lại nhà vợ chồng đối tượng Bùi Văn Công và Bùi Kim Thu do phát hiện nhiều tình tiết quan trọng.
 
Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Khởi tố và bắt tạm giam thêm 3 bị can
Liên quan đến vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên đi giao gà bị sát hại ở Điện Biên dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Đại tá Tráng A Tủa - Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, trong hai ngày (20 và 21-3), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam thêm 3 đối tượng liên quan.
 
Thủ tướng đề nghị trừng trị nghiêm khắc nhóm sát hại cô gái giao gà
Người đứng đầu Chính phủ yêu cầu sớm xét xử nhóm thủ phạm gây ra vụ án hết sức dã man, đặc biệt nghiêm trọng, gây phẫn nộ.
 
Công an Điện Biên: Thiếu nữ giao gà bị nhóm người nghiện cưỡng bức
Cảnh sát xác định nữ sinh bị 5 người nhốt, phi tang xác ở ngôi nhà hoang trong ngày mùng 2 Tết.
 
Khởi tố 5 người trong vụ sát hại thiếu nữ giao gà ngày 30 Tết
Công an khai quật tử thi để khám nghiệm lại, nhận định vụ án có dấu hiệu giết người, cướp tài sản, hiếp dâm.
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...