Thứ ba, 30/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 41 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nam sinh thừa nhận dùng facebook cá nhân tuyên truyền chống Đảng, Nhà nước

Cập nhật: 07:56 ngày 04/02/2019
Công an Bến Tre vừa làm việc với nam sinh sử tài khoản facebook cá nhân để tuyên truyền chống Đảng và Nhà nước.

Công an tỉnh Bến Tre cho biết, Phòng An ninh đối nội vừa làm việc với Trần Ngọc Phúc (21 tuổi, ngụ xã Tân Phú, huyện Châu Thành).

Phúc là sinh viên của 1 trường đại học ở TP Hồ Chí Minh (HCM), sử dụng tài khoản facebook cá nhân để tuyên truyền chống Đảng và Nhà nước.

{keywords}

Công an làm việc với Phúc. 

Với tài khoản facebook tên “Ngọc Phúc”, Phúc tham gia nhiều hội, nhóm chống đối chính trị và viết bài đăng tải, chia sẻ, bình luận nhiều bài viết có nội dung tuyên truyền phá hoại tư tưởng, xuyên tạc đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, xuyên tạc lãnh tụ Hồ Chí Minh.

Làm việc với Công an, Phúc thừa nhận toàn bộ hành vi sai phạm của mình. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bản chất và chiêu trò chống phá của những kẻ phản động người Việt ở hải ngoại
Tính đến nay, có hơn 4,5 triệu người Việt Nam định cư ở nước ngoài, sinh sống tại 103 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó ở Mỹ là 2,1 triệu người (tính đến năm 2016). Đại bộ phận trong số họ là những người sinh sống lương thiện, tham gia xây dựng cuộc sống mới ở nước sở tại và tích cực đóng góp xây dựng quê hương đất nước.
 
Một đối tượng lĩnh án 7 năm tù giam vì tuyên truyền chống phá Nhà nước
Từ năm 2013-2017, Nguyễn Văn Hóa đã chủ mưa lập ra các tài khoản trên mạng xã hội đăng tải các thông tin nhằm bôi nhọ, xuyên tạc, kích động, nói xấu chính quyền, nói xấu Đảng rồi truyền bá rộng rãi trên các trang mạng xã hội.
 
Theo Vietnamnet
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...