Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Mâu thuẫn trong quán ăn, hai nhóm thanh niên ở Bắc Giang đánh nhau phải nhập viện

Cập nhật: 17:42 ngày 12/12/2018
(BGĐT)- Trước giờ bóng lăn trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, hai nhóm thanh niên ở huyện Lục Nam (Bắc Giang) tổ chức ăn uống tại một quán ăn. Do mâu thuẫn nên đã đánh nhau dẫn đến hai người phải đi cấp cứu.

Chập tối 11-12, Công an huyện Lục Nam tiếp nhận tin báo của Công an xã Phương Sơn về việc: Tại quán ăn Minh Hiển (làn II, phố Sàn, xã Phương Sơn) có hai nhóm thanh niên đánh nhau. Nhận được tin báo, Công an huyện Lục Nam có mặt tại hiện trường.

{keywords}

Ảnh minh họa.

Lực lượng Công an đã bắt giữ 6 đối tượng gồm: Hoàng Văn Nghĩa (SN 1987), Đỗ Văn Quảng (SN 1986), Nguyễn Đình Mạnh (SN 1992), Nguyễn Quang Nho (SN 1993), Đỗ Văn Huân (SN 1990) và Nguyễn Công Trang (SN 1984).

Các đối tượng này cùng trú tại thôn Đại Giáp, xã Đại Lâm, huyện Lạng Giang đã dùng bát, ghế ném gây thương tích cho nhóm của Trịnh Văn Hùng (SN 1992), trú tại thôn Phương Lạn III, xã Phương Sơn và Đỗ Văn Lâm (SN 1993), trú tại phố Sàn và một người khác chưa rõ danh tính. 

Cuộc ẩu đả khiến Hùng và Lâm bị thương đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Nguyên nhân ban đầu được xác định do ăn uống dẫn đến mâu thuẫn cá nhân. Công an huyện đang tạm giữ 6 đối tượng trên để điều tra, xác minh làm rõ.

Đột kích quán karaoke phát hiện 50 thanh niên nam nữ sử dụng ma túy
Ngày 9-12, Công an (CA) TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã tạm giữ gần 60 đối tượng để điều tra về hành vi mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke.
 
Hơn 80 đối tượng sử dụng ma túy trong các quán hát ở Lục Nam: Nhếch nhác, phờ phạc sau "bay, lắc"
(BGĐT) - Chỉ trong vài ngày, với sự chỉ đạo sát sao và vào cuộc quyết liệt của lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang, Công an huyện Lục Nam đã tập kích, triệt xóa hàng loạt tụ điểm “bay, lắc” ở thị trấn Đồi Ngô (huyện Lục Nam) với số lượng người tham gia rất đông. Đáng lưu ý là trong số đó có nhiều đối tượng nữ còn khá trẻ, khi bị bắt dương tính với ma túy.
 
Lục Nam: Tiếp tục phát hiện hàng chục đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke
(BGĐT)-Ngày 4-12, Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) phát hiện hàng chục người tàng trữ, sử dụng ma túy trái phép tại một số quán karaoke trên địa bàn huyện.
 
Tuấn Minh
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...