Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nghi án Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Bình trốn nợ

Cập nhật: 08:50 ngày 10/12/2018
Theo lãnh đạo Công ty Điện lực tỉnh Thái Bình, khoảng 1 tháng nay, ông Trần Quốc Tuấn không còn làm Phó Giám đốc Công ty nữa. Việc vay nợ của nhiều người trong thời gian ông Tuấn còn tại chức đang được đơn vị xác minh, làm rõ.

Liên quan đến vụ việc nghi vấn ông Trần Quốc Tuấn - Phó Giám đốc Công ty Điện lực tỉnh Thái Bình vay nợ của nhiều người rồi bỏ trốn khỏi địa phương, chiều ngày 9-12, ông Nguyễn Văn Tuynh - Giám đốc Công ty Điện lực tỉnh Thái Bình cho biết, trước đây, ông Trần Quốc Tuấn là Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Bình; tuy nhiên 1 tháng nay, ông Tuấn đã không còn là cán bộ của Công ty nữa.

Theo ông Tuynh, từ ngày 8-11-2018, thể theo nguyện vọng của ông Tuấn, lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc đã giải quyết đơn xin nghỉ việc tự nguyện của ông Tuấn vì lý do cá nhân. Còn chuyện ông Tuấn trước ngày 8-11, khi còn công tác ở công ty Điện lực Thái Bình, có vay mượn tiền của cán bộ nhân viên trong công ty hay không thì đơn vị đang xác minh, làm rõ.

{keywords}

Ngôi nhà của gia đình ông Trần Quốc Tuấn đã được sang tên cho người khác từ ngày 17-11-2018.

Cũng nói về vụ việc trên, ông Nguyễn Minh Chí - Tổ trưởng tổ dân phố số 30 (phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình) cho hay, ông Trần Quốc Tuấn (SN 1968) và Phạm Thị Ng (SN 1975) đã sinh sống ở tổ 30 này nhiều năm. Trong thời gian sinh sống, ông Tuấn không có xích mích gì với hàng xóm, còn chuyện vay mượn tiền giữa gia đình ông Tuấn với người khác thì ông không nắm được và cũng chưa thấy ai phản ánh.

Ông Chí cho biết, cách đây khoảng 3 tuần, vào buổi tối hôm thứ 2, có hơn chục người tụ tập trước cửa nhà ông Tuấn gõ cửa, nhưng không có ai ra mở cửa. Sáng hôm sau, ông được người dân trong khu phố phản ánh lại là những người tụ tập tối hôm qua trước cửa nhà ông Tuấn có liên quan đến chuyện vay mượn tiền.

"Do những người này điện thoại cho ông Tuấn nhiều lần nhưng không liên lạc được nên họ kéo nhau đến đòi. Vài ngày sau đó cũng có công an kinh tế của tỉnh Thái Bình đến hỏi tôi về thông tin của gia đình ông Tuấn. Còn ngôi nhà ông Tuấn ở trước đây, hiện đã được ủy quyền cho người khác sử dụng, nhưng chưa thấy chuyển đến ở" - ông Chí thông tin.

Cũng theo ông Chí, khi thấy nhiều người kéo đến tìm gặp ông Tuấn, ông đã ra tìm hiểu, hỏi chuyện thì được những người này nói ông Tuấn có vay mượn số tiền lớn. Người thì lại nói ông Tuấn có chơi hụi, nay ôm số tiền lớn bỏ trốn giờ không liên lạc được.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Thái Bình điều tra, xác minh và làm rõ.

Bắt, tạm giữ 25 người liên quan các cơ sở cho vay nặng lãi
Bước đầu, cơ quan chức năng xác định đây là những cơ sở hoạt động cho vay tài chính trái phép có quy mô lớn trên địa bàn Hà Tĩnh.
 
Bi kịch từ vay nặng lãi
(BGĐT) - Sáng 20-10, người thân phát hiện gia đình bốn người của anh Nguyễn Tiến Th ở xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) tử vong trong tư thế treo cổ. Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân khiến họ tìm đến cái chết do nợ nần.
 
Bắt Giám đốc công ty tài chính cho vay với lãi suất "cắt cổ"
Lê Hải Nam vào Đà Lạt thành lập Công ty TNHH thương mại dịch vụ 779 nhưng thực chất đây chỉ là vỏ bọc để các đối tượng thực hiện hoạt động cho vay với lãi suất “cắt cổ”.
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...