Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Infographics
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ngày thế giới không thuốc lá 31/5: Những lợi ích khi cai thuốc lá

Cập nhật: 15:56 ngày 31/05/2020
Cai thuốc lá mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến thuốc lá giảm đáng kể, tuổi thọ được kéo dài.
{keywords}
Bắc Giang: Nâng cao nhận thức, giảm thiểu tác hại của thuốc lá trong cộng đồng
(BGĐT) - Với mục tiêu phấn đấu tăng cường kiểm soát để từng bước giảm nhu cầu sử dụng, giảm nguy cơ bệnh tật và tử vong do thuốc lá, nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật của người dân nhằm xây dựng môi trường sống không khói thuốc, Ban chỉ đạo (BCĐ) tỉnh Bắc Giang và các cơ quan, ban, ngành đã tích cực triển khai công tác này.
Lấp lỗ hổng về quản lý thuốc lá thế hệ mới tại Việt Nam
(BGĐT) - Bộ Y tế đang nghiên cứu và đề xuất Quốc hội xem xét đưa các loại thuốc lá điện tử vào loại hàng hóa cấm kinh doanh, tiêu dùng và quản lý chặt thuốc lá làm nóng.
Những độc chất chứa trong khói thuốc lá
Khói thuốc lá chứa 7.000 chất hóa học, trong đó có hàng trăm chất gây ra những ảnh hưởng có hại cho sức khỏe. Theo báo cáo của Tổng hội Y khoa Hoa Kỳ, trong khói thuốc lá có 69 chất gây ung thư. Một số chất độc hại điển hình trong khói thuốc lá gồm:
Bắt 2 vợ chồng vận chuyển gần 4.500 bao thuốc lá lậu qua biên giới
Ngày 21/5, Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa đã phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng đang vận chuyển gần 4.500 bao thuốc lá ba số lậu qua biên giới.
Thuốc lá-"kẻ thù" của nhan sắc
Nếu vẫn giữ thói quen hút thuốc, bạn cần phải chấm dứt ngay trước khi các dấu hiệu ảnh hưởng càng trở nên rõ ràng. Sẽ ra sao nếu mỗi một điếu thuốc để lại một vết rỗ màu đen trên khuôn mặt? Hút thuốc lá làm mất đi vẻ hấp dẫn của cơ thể. Dưới đây là 12 tác hại của thuốc lá đối với nhan sắc của bạn.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...