Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Infographics
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phòng bệnh đái tháo đường bằng cách kiểm soát những yếu tố nguy cơ

Cập nhật: 08:34 ngày 14/11/2018
 
{keywords}
11 tỉnh, thành phố được hỗ trợ điều trị tăng huyết áp, đái tháo đường
Với sự hỗ trợ kỹ thuật và tài chính từ Quỹ Phòng chống THA-Resolve, Bộ Y tế Việt Nam và WHO bắt đầu khởi động dự án Tăng cường quản lý tăng huyết áp và đái tháo đường tại trạm y tế xã và truyền thông giảm tiêu thụ muối. Quỹ Resolve sẽ hỗ trợ ban đầu cho 11 tỉnh, TP nâng cao năng lực cho các trạm y tế xã trong điều trị quản lý hai bệnh này.
 
Nước ép mướp đắng cực tốt cho người bệnh tiểu đường và muốn giảm cân
Nước ép đắng có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quan trọng, từ sắt, magie, kali và vitamin C. Karela, là một nguồn chất dinh dưỡng tuyệt vời.
 
Hơn 300.000 viên 'thần dược' trị tiểu đường không rõ nguồn gốc
Chiều 8-3 cơ quan chức năng Cần Thơ kiểm tra một cơ sở sản xuất đông dược được quảng cáo "thần dược trị tiểu đường", tạm giữ 312.600 viên.
 
Người tiểu đường có cần kiêng tuyệt đối trái cây ngọt?
Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình phòng và điều trị bệnh tiểu đường. Ăn những loại trái cây nào để duy trì sự ổn định của đường huyết và giúp ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm là điều người bệnh đái tháo đường hết sức quan tâm.
 
Tầm soát bệnh huyết áp, tiểu đường
(BGĐT) - Bệnh tăng huyết áp, tiểu đường gia tăng mạnh trong thời gian gần đây, nếu bệnh nhân không được điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng nặng, khó điều trị, thậm chí tử vong. Tầm soát bệnh huyết áp, tiểu đường là yêu cầu cấp thiết hiện nay.
 

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...