Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Infographics
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đến nay Việt Nam có khoảng 21,2 nghìn hợp tác xã

Cập nhật: 08:33 ngày 06/11/2018
 
{keywords}

Khuyến khích HTX ứng dụng khoa học, kỹ thuật và công nghệ vào sản xuất
(BGĐT)- Ngày 16-10, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị giới thiệu, hướng dẫn HTX ứng dụng khoa học, kỹ thuật và công nghệ vào sản xuất. Tham dự có đại diện 30 HTX tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.
 
Quan tâm tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ HTX sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao
(BGĐT)-Ngày 27-9, đồng chí Dương Văn Thái, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra một số mô hình hợp tác xã (HTX) sản xuất nông nghiệp và làm việc với UBND huyện Yên Dũng để bàn giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho các HTX. Cùng dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.
 
Phát triển HTX-nền tảng vững chắc xây dựng nông thôn mới
(BGĐT)- Trong quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM), hình thức sản xuất là một trong những tiêu chí quan trọng, góp phần thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân. Ở Bắc Giang, các hợp tác xã (HTX) nông nghiệp đóng vai trò quan trọng, làm nền tảng vững chắc trong quá trình này.
 
HTX nông nghiệp Hồng Xuân thu mua vải thiều giá từ 22 - 23 nghìn đồng/kg
(BGĐT) - Ngày 25-6, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đi khảo sát thực tế và nắm tình hình tiêu thụ vải thiều của bà con nhân dân tại một số khu vực trên địa bàn huyện.
 
Tạo điều kiện thuận lợi cho các HTX tiểu thủ công nghiệp phát triển
(BGĐT) - Đó là khẳng định của ông Phạm Văn Thịnh, Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa trong buổi gặp gỡ, trao đổi với lãnh đạo các HTX tiểu thủ công nghiệp vừa được tổ chức với mục đích nắm bắt tình hình hoạt động cũng như tháo gỡ các khó khăn cho các HTX tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn.
 

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...