Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội / Đền ơn đáp nghĩa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh thăm, tặng quà gia đình người có công trên địa bàn huyện Sơn Động

Cập nhật: 20:25 ngày 21/07/2020
(BGĐT)-Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), ngày 21/7, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Trịnh Hữu Bàn tỉnh đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công huyện Sơn Động. Cùng đi có đại diện lãnh đạo huyện, phòng chuyên môn huyện.
{keywords}

Đồng chí Trịnh Hữu Bà đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công huyện Sơn Động

Tại đây, đồng chí Trịnh Hữu Bàn đã đến thăm, tặng quà cho bà Ngọc Thị Lầy vợ liệt sỹ Hoàng Văn Ký, thôn mục xã Dương Hưu; gia đình ông Ngọc Văn Bào là thân nhân thờ cúng liệt sĩ Ngọc Thanh Phiến ở cùng thôn và thăm 2 gia đình thương binh hạng 4 gồm các ông: Nguyễn Văn Đình, Ngọc Văn Tửu, thôn Hạ, xã Long Sơn.

Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống các gia đình chính sách, người có công, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh xương máu của các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng; đồng chí mong các gia đình người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng, mẫu mực trong đời sống, lao động sản xuất để các thế hệ con cháu học tập, noi theo.

 Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể và nhân dân huyện Sơn Động tiếp tục quan tâm chăm lo, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thực hiện tốt đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, giúp các gia đình chính sách, người có công có cuộc sống ngày một tốt hơn.

Được biết nhân dịp này tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tặng 15 suất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Sơn Động.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lại Thanh Sơn thăm, tặng quà người có công tại huyện Lục Ngạn
(BGĐT)- Chiều 21/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lại Thanh Sơn thăm, tặng quà người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Lục Ngạn nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2020. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh, Huyện ủy Lục Ngạn.
Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái thăm tặng quà gia đình chính sách tại TP Bắc Giang
(BGĐT) - Chiều 21/7, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Dương Văn Thái cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội; lãnh đạo TP Bắc Giang đến thăm, tặng quà người có công trên địa bàn TP Bắc Giang. 
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Hải thăm, tặng quà người có công huyện Hiệp Hòa
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7 (1947-2020), ngày 21/7, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Hải đến thăm, tặng quà hai người có công trên địa bàn huyện Hiệp Hòa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Hiệp Hòa.

                                                                                                 Nông Dũng 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...