Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 31 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thư mời cộng tác báo Bắc Giang Xuân Quý Mão- 2023

Cập nhật: 07:30 ngày 10/11/2022
Ban Biên tập Báo Bắc Giang trân trọng cảm ơn các nhà báo, cộng tác viên đã quan tâm cộng tác, đồng hành với tờ báo trong suốt những năm qua.

Mừng Xuân Quý Mão - 2023, Báo Bắc Giang xuất bản các ấn phẩm: Báo Tết Dương lịch; báo Xuân Quý Mão và báo Bắc Giang cuối tháng Tết. Nội dung chính các số báo, như sau:

Báo Tết Dương lịch: Đánh giá kết quả nổi bật trong thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển KT - XH, quốc phòng, an ninh của tỉnh năm 2022.

Báo Xuân Quý Mão: Tuyên truyền mừng Đảng, mừng Xuân; mừng quê hương, đất nước đổi mới. Trong đó, chủ đề chính “Bắc Giang - Vững vàng bứt phá”, phản ánh thành tựu nổi bật trong công tác xây dựng Đảng; thu hút đầu tư phát triển công nghiệp, kết cấu hạ tầng; phát triển nông nghiệp, nhất là nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng nông thôn mới. Kết quả, những chuyển biến mới trên các lĩnh vực y tế, giáo dục - đào tạo, cải cách hành chính, thực hiện các chính sách an sinh xã hội, phát triển nguồn nhân lực. Tuyên truyền, biểu dương những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ trên các lĩnh vực, có sự lan tỏa trong đời sống xã hội.

Ngoài ra, báo Xuân Quý Mão còn có các cụm chủ đề: Văn hóa - Truyền thống - Phong tục; Du lịch - Du xuân; Biển đảo quê hương; Quốc tế; Thể thao…

Báo cuối tháng Tết: Tuyên truyền các bài viết về Đảng, Bác Hồ; những danh nhân khoa bảng, phong tục, lễ hội trên địa bàn tỉnh... Trong đó, chủ đề chính của số báo là “Những Làng quê đáng sống”, phản ánh nét đặc sắc của vùng đất, con người; kết quả trong phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường cảnh quan; những nét đẹp trong cuộc sống, sinh hoạt ở các làng quê trên địa bàn tỉnh.

Bài viết không quá 1.500 từ, ưu tiên gửi kèm nhiều ảnh, bảo đảm tính chân thực, mới và hấp dẫn; truyện ngắn, thơ, tản văn, câu đối… chưa đăng báo, tạp chí trong và ngoài tỉnh, không vi phạm bản quyền. Bài viết gửi về địa chỉ Báo Bắc Giang, số 49, đường Nguyễn Văn Cừ, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang; Email: toasoanbbg@gmail.com. Thời gian nhận bài đến trước ngày 10/12/2022.

Ban Biên tập Báo Bắc Giang trân trọng cảm ơn và mong nhận được tác phẩm cộng tác của các nhà báo, cộng tác viên trong và ngoài tỉnh.

TỔNG BIÊN TẬP

Trịnh Văn Ánh

{keywords}
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...